CRM là gì? Giải pháp công nghệ CRM thân thiện với người dùng! | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

CRM được coi là bước khởi đầu của cuộc chuyển đổi nền công nghiệp 4.0, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Nhờ giải pháp CRM, chất lượng dịch vụ ngày càng được cải thiện về nhiều mặt.

Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ CRM trong kinh doanh giúp các công ty biến nguồn thông tin khách hàng thành những giá trị hữu hình và lâu dài. Vậy CRM là gì?

CRM là gì?

CRM là gì? Phần mềm CRM là gì?

CRM viết tắt của từ tiếng anh Quản trị quan hệ khách hàngTầm quan trọng của Việt Nam trong quản lý quan hệ khách hàng. Theo wiki CRM là phương pháp giúp các công ty hệ thống lại quy trình truy cập thông tin và lưu trữ thông tin khách hàng. Mang lại giá trị chuyển đổi thông qua dịch vụ khách hàng tốt hơn, sự tin tưởng và trải nghiệm khách hàng được cải thiện.

Làm thế nào về? Phần mềm CRM là một giải pháp kỹ thuật số để giúp các doanh nghiệp biên dịch và phổ biến giá trị thông tin khách hàng. So văn thư lưu trữ truyền thốngPhần mềm CRM mang lại một số mục tiêu chiến lược Nhiều hơn bao gồm:

  • Thu thập thông tin khách hàng cơ bản
  • Tạo niềm tin của khách hàng mới về tính chuyên nghiệp của mô hình kinh doanh dịch vụ khách hàng
  • Duy trì mối quan hệ kinh doanh với các đối tác hiện tại
  • Liên hệ với khách hàng cũ.
  • Giảm thiểu chi phí lưu trữ hồ sơ khách hàng và truy xuất sao kê khi cần thiết.

Nói cách khác, phần mềm CRM được thiết kế để nhập thông tin khách hàng và truy xuất dữ liệu khách hàng để đáp ứng nhu cầu quản trị của công ty, qua đó công ty sử dụng dữ liệu khách hàng để phát triển và biến khách hàng mới thành khách hàng tiềm năng. khách hàng.

Hệ thống CRM là gì? Làm thế nào nó hoạt động!

Phần mềm CRM tương tự như bất kỳ phần mềm mạng nào khác. Để CRM có thể lưu trữ thông tin, hoạt động ổn định và trơn tru, cần có một hệ thống đủ mạnh, đáp ứng nhu cầu truy xuất dữ liệu và nhập dữ liệu.

Cũng về Hệ thống CRM (Hệ thống CRM) là một tập hợp một số thành phần đầu cuối được kết nối với nhau để tạo ra một môi trường kết nối ổn định. Có thông tin khách hàng qua hệ thống này Cập nhật và lưu vào hệ thống cơ sở dữ liệu.

Với các chương trình được xác định trước hoặc tùy chỉnh, các công ty có thể tạo các báo cáo hoàn chỉnh giúp họ phân tích dữ liệu, lọc ra danh sách khách hàng tiềm năng hoặc lâu dài để tạo chiến lược.

Hệ thống CRM bao gồm các thành phần sau:

  • Cụm máy chủ cơ sở dữ liệu SQL
  • Cụm máy chủ khởi tạo dịch vụ web
  • Thiết bị chuyển mạch và mạng có dây

So với việc tạo và quản lý một trang web CRM cho doanh nghiệp của bạn, thuê ngoài phần mềm CRM còn là một cách để tối ưu hóa chi phí và giảm bớt nguồn nhân lực cho công việc tốn nhiều thời gian.

Giải pháp CRM mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Khi nói về lợi ích của giải pháp CRM, chúng ta có thể nghĩ ngay đến việc thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty trong việc tiếp nhận thông tin từ khách hàng, từ đó giúp khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp.

Nhưng đó không phải là tất cả!

Những lợi ích của CRM là gì?

Dữ liệu quan hệ khách hàng đáng tin cậy

Không có gì đáng tin cậy hơn một hệ thống, nhờ vào các số liệu chi tiết của phần mềm CRM giúp bạn quản lý khách hàng và nhân viên của mình tốt hơn. Cải thiện mối quan hệ nhân viên-khách hàng.

Dựa trên lịch sử thông tin liên lạc, hỗ trợ, khách hàng đã được lưu trữ trước đó giúp nhân viên thao tác, hỗ trợ và khai thác thông tin nhanh chóng. rút ngắn thời gian hỗ trợ để tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Ví dụ:

  • Đối với những khách hàng đã liên hệ với tủ điện của công ty, tất cả thông tin của khách hàng đều được hiển thị dưới dạng cửa sổ bật lên, nhân viên vận hành dựa vào thông tin này để trao đổi và sử dụng giải quyết vấn đề mà khách hàng cần.
  • Và điều quan trọng là dữ liệu mua hàng, thông tin hỗ trợ kỹ thuật, lịch sử trò chuyện trao chìa khóa vàng giúp đại lý chăm sóc khách hàng tốt hơn, rút ​​ngắn thời gian hỗ trợ để khách hàng không phải lặp lại vấn đề của mình quá nhiều lần.

CRM giúp dịch vụ khách hàng của bạn tạo ra một Trải nghiệm dịch vụ tuyệt vờilấy khách hàng làm trọng tâm của mọi dịch vụ sau bán hàng.

CRM giúp tăng chuyển đổi và khách hàng tiềm năng

Việc tạo ra một hệ sinh thái trải nghiệm khách hàng tối ưu tạo tiền đề cho niềm tin của khách hàng đối với công ty. Ngoài thực tế là thông tin này hoàn toàn được bảo mật, nó được đặt đúng theo trường thông tin của từng họ và tên, để mua dữ liệu và lịch sử hỗ trợ thoại và trò chuyện, v.v. Cải tiến công tác quản lý, bảo trì và tạo dựng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Tuy nhiên, cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc tăng niềm tin của khách hàng đối với công ty. Điều này tạo ra các giá trị chuyển đổi. Nó phải kết thúc bán lại (bán cho khách hàng cũ), do uy tín và sự hài lòng, các công ty dễ dàng chốt đơn hàng tiếp theo sớm hay muộn.

Giá trị phát sinh từ báo cáo tiềm năng, Phần mềm CRM luôn luôn Các loại báo cáo khác nhau có sẵn từ doanh số bán hàng xác định trước đến điều chỉnh doanh số bán hàng. Do đó, CRM là một giải pháp giúp các công ty đưa ra các chiến lược tiếp thị tuần hoàn khách hàng tạo ra lợi nhuận trên các sản phẩm mới.

Tại sao hệ thống CRM lại giúp các công ty tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của họ?

Hệ thống quản lý khách hàng Hệ thống CRM cung cấp cho các công ty giải pháp đa chiều về phương pháp quản lý và quy trình thu thập thông tin, do đó tạo ra lợi ích kinh doanh tối ưu bằng cách:

  • Nâng cao chất lượng và hiệu quả dịch vụ
  • Tối ưu hóa chi phí lưu trữ tài liệu và sao kê
  • Hỗ trợ phát triển các chiến lược kinh doanh
  • Tăng sự tập trung và sự tin tưởng của khách hàng
  • Chuyển đổi lợi ích của khách hàng cũ
  • Quảng cáo sản phẩm mới

Sử dụng phần mềm CRM trong những lĩnh vực nào là cần thiết?

Các khu vực yêu cầu sử dụng phần mềm CRM

Phần mềm CRM thông thường được thực hiện trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là khi CRM cung cấp các công cụ để quản lý kinh doanh hiệu quả. Tuy nhiên, có một số lĩnh vực CRM được coi là chìa khóa vàng bộ phận quan hệ khách hàng:

  • Dịch vụ khách hàng: dịch vụ khách hàng, bán hàng qua điện thoại (bán hàng qua điện thoại),
  • Ngân hàng và tài chính
  • Marketing (tiếp thị)
  • Kế toán viên
  • Riêng tư
  • Logistics (hậu cần)
  • Thương mại điện tử (thương mại điện tử)

Giải pháp Công nghệ CRM Thiên Tú là gì?

Thiên Tú CRM là một giải pháp tích hợp cho trung tâm liên lạc đám mây, CRM tiếng Việt của người Việt tạo và xây dựng. Dựa trên 21 năm kinh nghiệm để tạo ra một sản phẩm công nghệ thân thiện với người dùng và dễ dàng thích ứng với nhu cầu của doanh nghiệp.

Ngoài việc truy cập thuận tiện vào CRM ở bất kỳ đâu, kiểm tra và cập nhật dữ liệu bất kỳ lúc nào theo thời gian thực. Thiên Tú CRM cũng mang đến cơ hội quản lý tuyệt vời cho các công ty:

Cơ sở dữ liệu

Các trường dữ liệu khách hàng đều được liên kết với nhau và mỗi trường được lọc đặc biệt nhóm khách hàng tiềm năng 30%, 50%, 70%, 100% giúp các công ty lựa chọn và điều chỉnh mô hình chiến lược tiếp thị để chuyển đổi khách hàng cũ và có được nguồn doanh thu ổn định.

Dữ liệu an toàn và bảo mật

  • Thông tin khách hàng
  • Lịch sử thanh toán
  • Yêu cầu hỗ trợ
  • Lịch sử hỗ trợ (thoại, trò chuyện, email …)

Hiệu suất và độ ổn định tốt nhất trên thị trường hiện nay, với công nghệ cân bằng tải giúp khôi phục dữ liệu nhanh chóng và chính xác hoạt động 24/7/365.

Báo cáo

Báo cáo toàn diện và chi tiết trong một số lĩnh vực đa kênh, bao gồm:

  • Nhiều kênh: gọi điện, gửi email, trò chuyện trực tiếp….
  • Kết quả công việc và chất lượng công việc được tính toán tự động và hiển thị theo thời gian thực giúp các công ty nắm rõ tình hình công việc.
  • Cho phép bạn tạo và tùy chỉnh các báo cáo mới mà không bị hạn chế.

Tự động hóa quá trình

Tùy thuộc vào nhu cầu của các công ty để tối ưu hóa năng suất của nguồn nhân lực, Thiên Tú CRM cũng cung cấp công nghệ nhận dạng giọng nói thành văn bản hỗ trợ nhập dữ liệu tự động trong CRM.

Hoặc, trong trung tâm liên lạc, hệ thống CRM tự động ghi lại từng cuộc gọi, cuộc trò chuyện, cùng với số điện thoại và email trong hệ thống CRM, sau đó hiển thị lịch sử thông tin khách hàng và hỗ trợ. Giúp khách hàng rút ngắn quá trình nhập liệu, nâng cao năng suất và cải thiện dịch vụ khách hàng.

Không chỉ CRM

CRM chỉ là một phần nhỏ của hệ sinh thái CLOUD CONTACT CENTER và tất cả các tính năng đều được tích hợp với công nghệ API để mang lại công nghệ thân thiện nhất cho nhân viên và khách hàng của bạn.

  • Video Contact Center: Hỗ trợ đa nền tảng để điều khiển từ xa, truyền tệp, giao tiếp thoại và video cũng như mã hóa end-to-end.
  • IVR Recognition: Công nghệ IVR nhận dạng giọng nói của khách hàng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và kết thúc cuộc gọi ảo.
  • KMS – Hệ thống quản lý tri thức: Hệ thống quản lý tri thức
  • Tự động gọi: Công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói tích hợp để tự động quay số.
  • Tổng đài ảo: Tổng đài ảo cho phép bạn nghe và thực hiện cuộc gọi ở bất kỳ vị trí địa lý nào, kể cả nhà của bạn.
  • AI – Artificial Intelligence: lọc dữ liệu, trường thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, tính cách, mức chi phí…, đưa ra các báo cáo tiềm năng và phương pháp tiếp cận khách hàng.

Tư vấn giải pháp CRM: info@thientu.vn

READ  Mẫu lệnh điều động công tác file Word | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud