Chức năng, nhiệm vụ của Giám đốc Truyền thông (PR Director) | Nttworks.vn

Kiến Thức Việc Làm 0 lượt xem

Giám đốc PR – Giám đốc PR – là trưởng bộ phận truyền thông và thông tin của công ty; chịu trách nhiệm thiết kế và thực hiện các chiến lược và chiến dịch truyền thông; tăng cường quan hệ truyền thông và tăng độ nhận biết thương hiệu.

Truyền thông đang là xu hướng của các hoạt động quảng cáo nhằm định vị thương hiệu của công ty trong tâm trí khách hàng. Nó cũng là một công cụ rất hữu hiệu trong hoạt động marketing. Bằng cách giúp các công ty dễ dàng truyền tải thông điệp của mình đến với khách hàng, tất nhiên là đưa sản phẩm của họ thu hút sự chú ý của khách hàng, khiến họ nhớ đến thương hiệu của mình.

Tuyển người cao tuổiXem thêm: Tìm việc làm CEO HRchannels

Một người làm giám đốc truyền thông phải đảm nhận những chức năng và trách nhiệm gì với vai trò lớn như vậy để hoàn thành tốt công việc của mình? Hãy để HRchannels giúp bạn trả lời câu hỏi đó!

Nhiệm vụ của Giám đốc Truyền thông

1. Chức năng Hoạch định Chiến lược: Đây là chức năng chính giúp giám đốc truyền thông lập một kế hoạch truyền thông hiệu quả để xây dựng thương hiệu.

2. Chức năng quản lý: Thể hiện ở việc quản lý đội ngũ nhân viên cấp dưới của bộ phận truyền thông, quản lý hoạt động xây dựng cơ sở dữ liệu thông tin và truyền thông, quản lý thực hiện các chiến dịch truyền thông.

READ  PMS Là Gì? Các Tính Năng Quan Trọng Nhất Là Gì? | Nttworks.vn

3. Chức năng giám sát: Giám đốc Truyền thông chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thông tin và truyền thông của công ty. Phát hiện kịp thời những rủi ro phát sinh ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín và thương hiệu của công ty.

4. Chức năng Truyền thông: Chịu trách nhiệm truyền tải nhất quán các thông điệp liên quan đến thương hiệu, nâng cao nhận thức về thương hiệu và nhận thức về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Đảm bảo độ phủ toàn diện và liên tục của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.

5. Người đại diện: thay mặt công ty tổ chức các sự kiện và chiến dịch quảng cáo. Làm cầu nối giữa công ty với khách hàng, đối tác và các đơn vị truyền thông.