Chiến lược thành công của thương hiệu Chanel | Nttworks.vn

Kiến Thức Việc Làm 0 lượt xem

Không bao giờ giảm giá, không bán hàng trên mạng xã hội, không quan tâm đến đối thủ cạnh tranh. Chanel là vậy đó. Và họ đã làm điều đó với một chiến lược tiếp thị khác với thông thường.

Chanel là một trong những thương hiệu thời trang danh tiếng trên thế giới với các dòng sản phẩm như thời trang cao cấp, đồ may sẵn, phụ kiện, trang sức và nước hoa.

Các thiết kế của Chanel đơn giản nhưng tinh tế, cổ điển nhưng hiện đại, sang trọng và thoải mái, luôn được phụ nữ trên thế giới ưa chuộng và hấp dẫn những người đam mê thời trang.

Để duy trì giá trị thương hiệu của mình, Chanel đã không chỉ tập trung vào các sản phẩm của công ty trong hơn 100 năm, mà còn dựa vào chiến lược marketing trong mọi giai đoạn thời trang. Tuy nhiên, dù ở giai đoạn nào, Chanel luôn có những đặc điểm khác biệt so với các thương hiệu khác, từ chiến lược sản phẩm, giá cả cho đến việc áp dụng các phương thức quảng cáo.

tuyển dụng thợ săn trưởng

Từ một nhà sản xuất mũ đến một thương hiệu thời trang cao cấp

Được thành lập vào năm 1909, House of Chanel ban đầu là một cửa hàng nhỏ dành cho phụ nữ tại 160 Avenue Malesherbes, Paris. Nơi đây là căn hộ của doanh nhân Étienne Balsan, tình nhân của Coco Chanel (tên thật là Gabrielle Chanel), người sáng lập thương hiệu đình đám. Đây cũng là nơi tụ tập của những thợ săn hay vận động viên ưu tú, để Cocol có cơ hội gặp gỡ các tín đồ thời trang của họ.

Trong khi đó, những người giàu luôn muốn chứng tỏ sự giàu có của mình, họ thường mua quần áo, trang sức và mũ cho những người tình nhí này. Do đó, Coco Chanel đã có thể bán cho họ những chiếc mũ do họ thiết kế và làm ra. Anh ta có thể tự kiếm sống mà không cần phải dựa vào người yêu.

READ  Cách viết mẫu CV English teacher đầy đủ và chi tiết nhất | Nttworks.vn

Trải qua quá trình phát triển của Chiến tranh thế giới thứ nhất và thứ hai, Chanel mở rộng sản phẩm của mình sang mọi lĩnh vực như quần áo, giày dép, phụ kiện, nước hoa, đồng hồ, mỹ phẩm, … Kể từ đó, thương hiệu này ngày càng mở rộng và nhanh chóng trở thành niềm tự hào nhất thế giới. thương hiệu thời trang. Ngành công nghiệp thời trang của Pháp.

Không phải thời trang, phong cách mới là số 1

kênh truyền hình(Nguồn anrhL Internet)