Chia sẻ mẫu email chào hàng ấn tượng dễ chốt đơn cho dân tiếp thị | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

mau-email-chao-hang-an-tuong

Ở đâu Mẫu email chúc mừng ấn tượng, đóng một lần hiệu quả nhất? Để làm tiếp thị khách hàng hiệu quả, hãy đọc bài viết sau Blog.TopCV.vn chia sẻ cách viết email bán hàng hiệu quả nhất!

1. Mẫu email bán hàng ấn tượng là gì?

Một mẫu email chào hàng ấn tượng là một bức thư quảng cáo ngắn gọn và súc tích, cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng. Các mẫu email có thể thành công trong việc lôi kéo khách hàng khám phá và mua hàng của bạn một cách hào hứng và tự nguyện. Không giống như những phương pháp đánh bóng tên tuổi sản phẩm hay PR quá nhanh, một email chào hàng hiệu quả để lại ấn tượng tốt hơn và sâu sắc hơn trong lòng khách hàng.

2. Mẫu email chào hàng gồm những phần nào?

cach-viet-email-chao-hang
Đề nghị qua email phải cung cấp các yếu tố ngắn gọn và súc tích
  • Lời tựa: Đề cập đến tên người nhận ở đầu tin nhắn. Đây là cách người nhận cảm thấy rằng bạn tôn trọng anh ta. Đồng thời, đề cập đến giá trị mà người nhận có thể nhận được khi đọc email quảng cáo của bạn.
  • Sự giới thiệu: Cho khách hàng của bạn thấy rằng họ không phải là người đầu tiên hoặc duy nhất quan tâm đến sản phẩm của bạn. Với những bằng chứng và dữ liệu cụ thể, bạn có thể thuyết phục người nhận dành cơ hội mua hàng.
  • Phần kết: Đừng quên kết thúc thật ngắn gọn bằng một lời mời mua hàng tích cực.
  • Chữ ký: Đây là bản tóm tắt tất cả thông tin liên hệ của bạn. Chữ ký còn thể hiện sự đáng tin cậy, bạn có thể xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng của mình.

3. Cách viết email chào mừng

email-chao-hang-mau
Một số đề nghị email ấn tượng

3.1. Chào mừng bạn đến với chủ đề email

Đây là phần quan trọng nhất quyết định khách hàng có click đọc email quảng cáo của bạn hay không. Tiêu đề cũng giống như tiêu đề, chúng cần được viết ngắn gọn, súc tích và nổi bật.

Chú ý viết tiêu đề trong khoảng 40 ký tự, 5-8 từ là hiệu quả nhất. Ví dụ:

  • Ưu đãi dành cho khách hàng [Tên khách hàng]
  • Quà tặng từ [Tên doanh nghiệp] nghĩ [Tên khách hàng]
  • Sản phẩm bán chạy nhất từ [Tên doanh nghiệp]
  • Bí mật của sự chinh phục [Lĩnh vực kinh doanh] từ [Tên doanh nghiệp]

Đặc biệt, bạn nên tránh những cụm từ như “hot deal” hay “mua nhanh trước khi hết hàng”. Đừng lạm dụng dấu câu và dấu chấm than, vì người dùng có thể nhầm email của bạn là thư rác và hãy xóa nó ngay trước khi đọc.

>> Xem thêm: Tiếp thị qua Email – Hành trình Tiếp cận Khách hàng Với Chi phí Tối ưu

3.2. Chào mừng bạn đến với nội dung của email

tieu-de-email-chao-hang
Thể hiện giá trị mà khách hàng nhận được

Phần quan trọng của một mẫu email chào hàng ấn tượng phải bao gồm tất cả các yếu tố, chẳng hạn như đề xuất lời chào mở đầu. Tùy thuộc vào mục tiêu tiếp thị và chương trình khuyến khích, bạn nên có những cách khác nhau để nhập chủ đề của mình.

  • Thư mời: Giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn với một phép lịch sự ngắn gọn. Phần này bạn chỉ nên viết 2-3 dòng là có thể dừng lại, đừng viết dài quá và dàn trải. Tập trung vào giá trị mà khách hàng nhận được từ việc sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.
  • Sự giới thiệu: Hãy viết ngắn gọn và bao gồm thông tin liên hệ cụ thể để khách hàng cần trợ giúp có thể liên hệ với bạn ngay lập tức. Phần này bạn nên ghi số hotline hoặc địa chỉ e-mail, điền đường link để khách hàng vào tiện hơn.

3.3. Cuối email bán hàng mẫu

Hãy chú ý gửi lời cảm ơn đến khách hàng và đừng quên ký tên để thể hiện sự chuyên nghiệp nhé!

  • Tóm tắt và cảm ơn: Phần này không thể thiếu vì nó thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn. Cảm ơn bạn đã đọc email của mình, và chúng tôi nên tổng hợp thêm một chút, xin lỗi đã làm phiền bạn. Bạn nên nói rõ rằng nếu email này làm phiền khách hàng, hãy mong đợi khách hàng cho họ biết rằng email này sẽ không được gửi lại vào lần sau.
  • Chữ ký: Để đạt được tác phong chuyên nghiệp, hãy đóng email bán hàng của bạn bằng phần chữ ký có đầy đủ thông tin, bao gồm địa chỉ email và số điện thoại của bạn!

>> Xem thêm: Nhân viên văn phòng trở nên chuyên nghiệp hơn với những cách hoàn thiện email sau đây

4. Những điều cần tránh khi viết email bán hàng

mau-email-chao-hang-hieu-qua
Một số lỗi làm hỏng mẫu email bán hàng ấn tượng

Có những sai lầm khi viết email bán hàng khiến khách hàng bỏ qua hoặc thậm chí cảm thấy khó chịu khi nhận được thư. Bạn nên tránh các lỗi sau:

  • Nội dung quá dài: Thông tin hữu ích và thiết thực nhất cần được thu thập trong một e-mail. Bạn không thể để khách hàng đọc những email dài mà không thấy phần cuối.
  • Quá nhiều ý tưởng: Ngay cả khi sản phẩm của công ty bạn tuyệt vời, bạn chỉ nên nêu bật một vài giá trị đặc biệt nhất của mình. Nếu bạn trình bày quá nhiều một lúc, khách hàng sẽ không biết đâu là điểm nhấn
  • Quá tập trung vào cái tôi: Nếu chỉ đề cập đến những tính năng tuyệt vời mà không đề cập đến giá trị của sản phẩm thì sẽ không hiệu quả.
  • Thiết kế quá đẹp: Những email quá đẹp, được tùy chỉnh quá bắt mắt đôi khi gây phản tác dụng. Bởi vì nó không giống một email cá nhân, nó giống như tiếp thị tự động hoặc spam.

>> Xem thêm: Giao tiếp qua email: nghe thì dễ nhưng nếu không biết cách thì bạn rất dễ hiểu nhầm.

Đây là hướng dẫn viết Mẫu email chúc mừng ấn tượng Đối với những người bán hàng và tiếp thị. Làm theo những hướng dẫn này, hy vọng bạn sẽ nhận được một bức thư chào hàng hiệu quả nhất. Và đừng quên ghé thăm website TopCV.vn để tham khảo những mẫu mẫu thường dùng nhất, phục vụ cho công việc!

Bạn có thể quan tâm


Xem:
1.113

READ  Nhập dữ liệu | vLance | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud