Channel Manager Là Gì? Lợi ích Channel Manager đem Lại Cho Khách Sạn? | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Dành cho quản lý khách sạn Quản lý kênh (Quản lý kênh phân phối) là một phần quan trọng của chiến lược quản lý doanh thu. Đặt phòng trực tiếp là kênh phân phối ưu tiên, nhưng việc tối ưu hóa lượt đặt trước và doanh thu vẫn cần sự hỗ trợ của các đại lý phân phối bên thứ ba. Trong bài viết này, Hotelcareers.vn muốn chia sẻ đến bạn Người quản lý kênh là gì?? Và những lợi ích mà Người quản lý kênh mang lại cho khách sạn.

Ngành công nghiệp khách sạn đang phát triển Quản lý kênh (Quản lý kênh) đề cập đến chuỗi các trung gian mà phòng hoặc dịch vụ của khách sạn đi qua trước khi đến tay khách hàng. Các chuỗi này có thể ngắn, chẳng hạn như bán trực tiếp từ khách sạn cho khách hàng hoặc dài hơn thông qua các nhà bán buôn, đại lý du lịch trực tuyến, đại lý du lịch bán lẻ hoặc trung tâm thông tin.

Xem thêm: GDS là gì?

Vì vậy Quản lý kênh (Quản lý kênh phân phối) là quản lý riêng biệt của từng kênh phân phối. Điều này có thể bao gồm quản lý giá cả và hạn chế đặt phòng, cập nhật liên tục phòng khách sạn thông qua tất cả các kênh khác nhau và một loạt các tác vụ bổ sung.

Vai trò của người quản lý kênh
Vai trò của người quản lý kênh

Chiến lược quản lý kênh khách sạn Hiệu quả là một chiến lược để duy trì các mối quan hệ đối tác và kinh doanh cần thiết để tối ưu hóa doanh thu và tối đa hóa lợi nhuận.

Người quản lý kênh là gì?

Quản lý kênh (Quản lý kênh) được biết đến trong ngành khách sạn như một ứng dụng hoặc phần mềm để quản lý kênh bán phòng trực tuyến, cho phép khách sạn tập trung tất cả các kênh phân phối khác nhau và quản lý hoạt động tại một nơi. Giải pháp quản lý kênh dựa trên công nghệ đám mây hoặc phần mềm, hoạt động quản lý có thể diễn ra theo thời gian thực.

Người quản lý kênh là gì?

Thông qua ứng dụng Quản lý kênh Các khách sạn dễ dàng cập nhật mức giá, số lượng phòng, tình trạng kín phòng và các thông tin khác về các kênh bán phòng trực tuyến phổ biến như Expedia, Booking.com, Agoda, Tripadvisor, GTA …

Lợi ích của Trình quản lý kênh đối với khách sạn là gì?

Dưới đây là một số lợi ích chính của việc sử dụng nó Quản lý kênh:

Đầu tiên. Nhanh chóng và tiết kiệm thời gian

Một trong những lợi ích chính của việc tập thể dục Quản lý kênh có khả năng tăng tốc các quy trình quản lý kênh. Ví dụ: bạn không phải đăng nhập vào bất kỳ hệ thống đại lý du lịch trực tuyến (OTA) hoặc đối tác phân phối nào để thay đổi số lượng phòng, giá cả và đặt chỗ, vì việc tùy chỉnh là tập trung.

Các nhiệm vụ định kỳ cũng được tự động hóa, tiết kiệm thời gian đáng kể cho công việc hành chính tổng thể.

2. Giảm rủi ro do lỗi của con người

Sự thuận lợi khác Quản lý kênh Ưu điểm của các khách sạn là giảm thiểu các sai sót có thể xảy ra trong việc cập nhật và quản lý giá và tình trạng phòng trống theo cách thủ công.

Sai sót của con người có thể tốn kém thời gian, tiền bạc và thậm chí cả sự hợp tác. Do đó, Trình quản lý kênh có lợi thế là loại bỏ lỗi của con người.

3. Quảng cáo rộng rãi

Sử dụng Quản lý kênh việc bán phòng trên tất cả các kênh du lịch trực tuyến chính sẽ mở ra cánh cửa tiếp cận rộng rãi cho các khách hàng tiềm năng.

4. Quản lý giá dễ dàng

Quản lý kênh Giúp khách sạn dễ dàng điều chỉnh và cập nhật giá nhanh chóng để duy trì sự cân bằng hoặc các ưu đãi đặc biệt.

Người quản lý kênh quản lý giá cả dễ dàng
Người quản lý kênh quản lý giá cả dễ dàng

5. Tăng đặt phòng trực tiếp

Hầu hết các nền tảng Quản lý kênh Tất cả đều cho phép liên hệ với công cụ đặt phòng trên trang web của khách sạn, cho phép khách hàng đặt phòng trực tiếp.

Đây là giá trị tuyệt vời để quản lý doanh thu, vì đặt phòng trực tiếp là một kênh phân phối đơn giản không yêu cầu bên thứ ba hoa hồng từ khách sạn hoặc khu nghỉ mát.

6. Thông tin cập nhật tức thì

Cập nhật thông tin phòng ngay lập tức thông qua các kênh bán phòng được kết nối và nhận đặt phòng nhanh chóng vào hệ thống quản lý.

7. Cải thiện doanh thu và lợi nhuận

Cuối cùng sử dụng Quản lý kênh giúp cải thiện doanh số bán hàng và lợi nhuận theo nhiều cách. Chẳng hạn, nền tảng cho phép điều chỉnh linh hoạt giá phòng, thời gian linh hoạt ở tất cả các kênh hệ thống.

Trình quản lý kênh giúp tăng doanh thu và lợi nhuận
Trình quản lý kênh giúp tăng doanh thu và lợi nhuận

Ngoài ra, người quản lý kênh giúp khách sạn dễ dàng thêm các OTA mới và cải thiện khả năng hiển thị, giúp tăng nhu cầu đặt phòng, công suất phòng và tối ưu hóa giá cả.

Quản lý kênh là một khái niệm quan trọng trong ngành khách sạn và việc sử dụng Trình quản lý kênh có thể cải thiện các quy trình liên quan. Điều này cho phép bạn quản lý nhanh hơn và chính xác hơn, thực hiện các chiến lược giá năng động hơn, tăng khả năng hiển thị và tăng doanh thu.

Chúng ta vừa cùng nhau khám phá Người quản lý kênh là gì?? Nhu cầu Lợi ích của Trình quản lý kênh đối với khách sạn là gì?. Hi vọng những kiến ​​thức này sẽ giúp ích cho cả công việc và cuộc sống. Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!

READ  Ngành Quản trị du lịch và lữ hành | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud