Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Đơn Giản! | Nttworks.vn

Blog 0 lượt xem

Sau khi đặt hàng thành công trên sàn thương mại điện tử Lazada, nhiều khách hàng không biết cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada của mình. Họ không biết vận đơn là gì? Khi nào thì đơn vị vận chuyển mới đến? Hãy đặt hàng trong tay của họ!

Nếu bạn cũng đang trong tình trạng tương tự thì cũng đừng quá lo lắng. Thiên Tú sẽ giúp bạn biết cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada chi tiết.

Làm cách nào để kiểm tra trạng thái đơn hàng Lazada của tôi?

1. Ai sở hữu Lazada?

Lazada Việt Nam là một phần của khối Nhóm Lazada. Ngày nay, nó là tập đoàn thương mại điện tử quốc tế lớn nhất. Mạng lưới có nhiều chi nhánh tại Philippines, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. Đơn vị thuộc sở hữu của Tập đoàn Lazada là CEO Jack Jack Alibaba Group.

Hướng đi của Lazada là giống nhau trên toàn thế giới!

Định hướng của Lazada là mô hình thị trường – thông qua việc tập trung hóa nền kinh tế chia sẻ nhà cung cấp. Tháng 1/2016, Lazada ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam với 3.000 nhà cung cấp, đa dạng hóa sản phẩm bán lẻ. Ngoài ra, hợp tác với Lazada mang lại cho người bán những lợi ích sau:

  • Tiếp cận quy trình thanh toán đơn giản
  • Quản lý đơn hàng nâng cao
  • Dịch vụ vận tải hàng hóa
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

2. Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada của bạn

Lazada là một trong những sàn giao dịch đơn hàng đóng. Lộ trình đặt hàng của bạn tại Lazada trải qua:

Đặt hàng thành công → Lazada xác nhận đơn hàng → Người bán đóng gói sản phẩm → Đơn vị gửi hàng chấp nhận đơn hàng → gửi đơn hàng → Giao cho khách hàng.

Có lẽ nó khá phức tạp nếu bạn không phải là một nhân viên bán hàng. Nhưng đừng lo, Thiên Tú đã cập nhật 4 cách kiểm tra tình trạng đơn hàng lẻ cho bạn rồi đấy!

2.1 Kiểm tra đơn đặt hàng trong ứng dụng di động

Để kiểm tra đơn đặt hàng của bạn trong ứng dụng dành cho thiết bị di động, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập hệ thống quản lý đơn hàng của Lazada

Đầu tiên, bạn có thể truy cập quản lý đơn hàng theo đường dẫn sau: → http://bgg.zone/he-thong-don-hang-lazada

Nếu bạn chưa đăng nhập tài khoản, hệ thống sẽ gửi yêu cầu đăng nhập để xác thực đơn hàng.

Bước 2: Chọn đơn hàng bạn muốn kiểm tra

Vui lòng nhấp vào một mục Tài khoản > Nhấp vào chức năng Xem tất cả các đơn đặt hàng

Ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn tất cả các đơn hàng thành công từ Lazada.

Hướng dẫn kiểm tra đơn hàng, nới app photo 1

Bước 3: Xem chi tiết trạng thái đơn hàng

Khi đặt hàng, Lazada cho phép bạn kiểm tra tình trạng đơn hàng, bấm vào mục:

  • Đóng gói
  • Đóng gói
  • Vận chuyển
  • Đã giao hàng

Xem chi tiết đơn hàng Lazada

Kiểm tra trạng thái của chi tiết đơn đặt hàng của bạn

Ảnh vận đơn 2

Bạn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình qua biểu mẫu trên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu đơn vị chuyển phát nào giao hàng, vận đơn của đơn hàng, lộ trình của đơn hàng.

2.2 Kiểm tra chi tiết đơn hàng Lazada trên máy tính của bạn

Bước 1: Truy cập hệ thống quản lý đơn hàng của Lazada

Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang web Lazada https://www.lazada.vn/ và đăng nhập vào tài khoản của mình

Chọn để nới lỏng đơn đặt hàng trên máy tính của bạn

Bước 2: Chọn đơn hàng của tôi

Bấm vào đây Đơn hàng của tôi bạn có thể xem tất cả các đơn đặt hàng của mình.

Kiểm tra tình trạng của đơn đặt hàng ảnh rời 4

Bước 3: Nới lỏng trạng thái đơn hàng của bạn

Khi bạn thấy đơn hàng bạn muốn kiểm tra, hãy nhấp vào nút số thứ tự đặt hàng hoặc nhấp vào một mục Halda để xem chi tiết của đơn đặt hàng.

Làm cách nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada của tôi và khi nào đơn hàng sẽ được giao?

Tại đây bạn có thể xem trạng thái đơn hàng Lazada của mình. Các trạng thái đơn hàng này có thể là: Đóng gói hoặc Đóng gói hoặc Vận chuyển hoặc Đã giao hàng (mũi tên số 1).

Kiểm tra tình trạng đơn hàng của Lazada

Bạn cũng có thể xem thông tin về địa chỉ giao hàng, giá trị đơn hàng, ưu đãi hiện tại, phương thức thanh toán, v.v.

Trên giao diện máy tính, bạn có thể xem đơn vị giao hàng nào xuất vận đơn cho đơn hàng. Phiếu xuất kho cho lộ trình đơn hàng Lazada cũng được hiển thị chi tiết trên màn hình.

2.3 Kiểm tra đơn hàng Lazada trên trang web của đối tác

Bạn cần biết điều này để xem tình trạng đơn hàng của bạn đơn vị đối tácmã vận đơn từ đơn đặt hàng đó.

Để kiểm tra đơn vị đối tác, bạn cần phải tra cứu đơn đặt hàng của tôi từ ứng dụng dành cho thiết bị di động. Sau đó truy cập trang web của đối tác / chủ nhà và nhập mã vận đơn.

  1. Chuyển phát nhanh bạn có thể xem hướng dẫn này: Cách dễ nhất để tìm kiếm một phiếu giao hàng!
  2. Express Express (Lex) trang mạng: http://lex.vn
  3. Quảng cáo ninja Làm theo các hướng dẫn sau: Tìm kiếm Vận đơn Ninja Van trên Internet

2.4 Lazada thông qua trung tâm dịch vụ khách hàng

Trung tâm dịch vụ khách hàng của Lazada 19001007

Bạn có thể gọi holine để kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình 19001007 (1000đ / phút) vào các ngày trong tuần từ 09h00 đến 18h00. Tại đây, nhân viên điện thoại sẽ giúp bạn kiểm tra đơn hàng.

Bạn cũng có thể liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng của Lazada:

  • Thông tin tài khoản
  • Xóa thẻ tín dụng khỏi tài khoản
  • Quên mật khẩu
  • Các vấn đề về thông tin sản phẩm như xuất xứ, giá cả …
  • Báo giả, hàng nhái
  • Hỗ trợ đổi trả hoặc bảo hành sản phẩm
  • Yêu cầu xuất hóa đơn VAT

Bạn có thể muốn biết rằng đường dây nóng 1900 có một số loại điểm tính thuế. Thường được đăng ký và sử dụng cho dịch vụ khách hàng doanh nghiệp.

2.5 Trò chuyện trực tiếp thông qua bộ phận hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ trò chuyện trực tiếp cho Lazada

Bây giờ bạn có thể truy cập trang web Lazada để được hỗ trợ thông qua hỗ trợ trò chuyện trực tiếp. Dưới đây là các chuyên gia dịch vụ khách hàng có thể cung cấp thông tin và giúp bạn xem trạng thái đơn hàng của mình.

Với lượng đơn hàng cao như hiện nay, cần một điều nữa để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng – Lazada đã giới thiệu phòng chat. Để xem trình hướng dẫn, hãy nhập “TVV2 lần kết nối với một chuyên gia.

Nếu bạn gặp vấn đề khác cần trợ giúp, hãy để lại trong phần bình luận của bài viết này. Chúng tôi luôn ở đó và sẵn sàng giúp đỡ bạn!

Điểm Thiên Từ

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ một trung tâm cuộc gọi đến một API truyền thông xã hội dựa trên trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, Thiên Tú đã không ngừng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

READ  Tổng đài Bảo Việt, Hotline, Chi tiết các sản phẩm bảo hiểm | Nttworks.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud