Cách gửi lời cảm ơn sếp chân thành và ý nghĩa nhất trước khi nghỉ việc | Nttworks.vn

Kiến Thức Việc Làm 0 lượt xem

Trước khi rời công ty, gửi lời cảm ơn chân thành và phù hợp đến sếp sẽ tạo cho bạn ấn tượng tốt về tác phong chuyên nghiệp của bạn. Chúng ta cần chú ý điều gì trong một mối quan hệ trang trọng như vậy? Hãy tìm hiểu thêm về JobsGO qua bài viết dưới đây.

cảm ơn ông chủ

Tại sao việc cảm ơn sếp của bạn vào ngày cuối cùng trước khi rời công ty lại quan trọng?

Lời cảm ơn chân thành sẽ giúp bạn bày tỏ lòng biết ơn đối với sếp vì sự cống hiến, quan tâm và khả năng lãnh đạo xuất sắc của bạn. Đó cũng là một cách để giữ liên lạc với một nhà lãnh đạo tuyệt vời, người có thể tư vấn cho bạn và mang đến cho bạn cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

READ  ISFP - Người nghệ sĩ - Trắc nghiệm tính cách MBTI | Nttworks.vn

👉 Xem thêm: Tóm tắt 25+ lời cảm ơn tốt trong công việc

Làm thế nào để cảm ơn sếp của bạn?

Nếu bạn và sếp có mối quan hệ thân thiết, hãy thường xuyên trò chuyện, “ăn uống” cùng nhau, mời sếp đi ăn và trực tiếp cảm ơn. Nếu bạn và sếp của bạn không quá thân thiết, cảm ơn là lựa chọn tốt nhất. Email là một cách giao tiếp chuyên nghiệp trong môi trường văn phòng; vì vậy bạn có thể sử dụng công cụ này trong hầu hết mọi tình huống.

Làm thế nào để viết một bức thư cảm ơn cho sếp của bạn

Làm thế nào để viết một bức thư cảm ơn cho sếp của bạn

Email là cách tốt nhất để cảm ơn sếp của bạn

Làm thế nào để cảm ơn sếp của bạn trước khi rời đi? Dưới đây là một số điều cần lưu ý.

Sử dụng đúng cấu trúc và định dạng

Thư cảm ơn của bạn gửi đến sếp nên để lại ấn tượng tích cực với một bức thư đơn và bố cục chính xác.

Khi bắt đầu một câu hoặc đoạn văn mới, bạn nên viết thư của mình theo “phong cách khối” mà không cần thụt lề. Phông chữ phải được thiết kế để dễ nhìn, cỡ 10-12 và phông chữ phải là: Arial, Times New Roman.

👉 Xem thêm: [TỔNG HỢP] 7 mẫu thư cảm ơn phổ biến nhất năm 2021

Thêm thông tin liên hệ và ngày viết

Ở góc trên bên trái của thư, hãy đảm bảo rằng tên và địa chỉ của bạn được viết ở đó. Hãy nhớ bao gồm địa chỉ email và số điện thoại của bạn để bạn và sếp của bạn có thể giữ liên lạc.

READ  Cán cân xuất nhập khẩu là gì? Cách tính cán cân xuất nhập khẩu | Nttworks.vn

Viết một khoảng trống giữa các thông tin sau cho ngày tháng, địa điểm và địa chỉ cơ quan.

Gửi lời chào của tôi

Đừng quên xếp hàng trước khi chào sếp. Bắt đầu một cách đơn giản và thân mật, như: “Kính gửi + tên người nhận“. Bạn cũng có thể chỉ cần viết tên của mình một cách chính thức và lịch sự.

Thông báo ngày làm việc cuối cùng của bạn

Ở phần đầu của bức thư, bạn phải thông báo cho người nhận về ngày cuối cùng của bạn ở công ty. Đưa ra lý do nghỉ việc được đánh giá cao về mặt chuyên môn.

Bày tỏ lời cảm ơn

Sang đến đoạn thứ hai, cảm ơn bạn đã có cơ hội trải nghiệm và làm việc trong công ty. Hãy cho chúng tôi biết về hành trình học tập và trải nghiệm gần đây của bạn.

Một câu chuyện ngắn về quá trình trưởng thành của bạn sẽ góp phần tạo thêm cảm xúc và sự chân thành cho bức thư của bạn.

Viết những lời chúc tốt đẹp nhất của bạn

Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến sếp, đồng nghiệp hoặc công ty của bạn trong đoạn cuối này. Ngoài ra, bày tỏ mong muốn giữ liên lạc và các mối quan hệ thân thiết.

Lời chào cuối thư và tên của bạn

Kết thúc bức thư bằng một lời chia tay chân thành, mà bạn có thể gọi là: “Yêu và quý,“,”với sự tôn trọng“… Nếu bạn đang viết bằng tay, hãy viết chữ ký của bạn sau một dòng. Khi bạn gửi email cho sếp, chỉ cần nhập tên của bạn.

READ  Nghệ thuật bán hàng qua Facebook đỉnh cao thu doanh số khủng | Nttworks.vn

Trong thư cảm ơn, hãy chỉ rõ những điều được phép và những điều từ chối

Cần lưu ý điều gì khi viết thư cảm ơn?

Cần lưu ý điều gì khi viết thư cảm ơn sếp trước khi ra đi?

Viết thư cảm ơn sếp không khó nhưng có nhiều điều bạn cần lưu ý.

Những việc cần làm

  • Bày tỏ sự cảm ơn chân thành của bạn: Phần quan trọng nhất của một bức thư cảm ơn gửi đến sếp là bạn cần thể hiện sự tôn trọng và biết ơn đối với công ty và sếp của mình.
  • Càng cụ thể càng tốt: Bạn có thể kể về một trong những kỷ niệm quý giá nhất của bạn về công ty. Điều này sẽ làm cho thông điệp của bạn có giá trị hơn.
  • Vui lòng đọc kỹ: Khi bạn viết xong, hãy dành thời gian đọc kỹ bức thư để xác định lỗi chính tả hoặc ngữ pháp.

Những điều không nên làm

  • Đừng viết thư một cách cẩu thả hoặc có vẻ sâu sắc hoặc thâm thúy.
  • Đừng quá tự hào về công việc mới của bạn.

👉 Xem thêm: 10 thói quen tốt mà ai cũng cần để thành công

Ví dụ về một bức thư cảm ơn cho sếp của bạn

Thân mến [Tên],

Ngày mai là ngày làm việc cuối cùng của tôi [Tên công ty].

Trước khi chính thức nhận nhiệm vụ mới, tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ và hướng dẫn tận tình của cấp trên trong suốt thời gian tôi làm việc tại đây.

Tôi luôn có một trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc trực tiếp với sếp của mình [Thời gian làm việc] bởi vì. Bản thân mình đã có được những bài học kinh nghiệm quý báu và cảm nhận được sự trưởng thành cả về tố chất lẫn nghề nghiệp. Hơn hết là khả năng phân tích và giải quyết vấn đề thông minh mà tôi học được từ sếp của mình.

Xin chúc anh và toàn thể tổ chức, công ty tiếp tục đạt được những bước tiến dài trong lĩnh vực của mình. Hy vọng rằng chúng tôi vẫn có thể liên lạc thường xuyên.

Yêu và quý,

[Tên]

Bạn có chắc chắn muốn viết thư cảm ơn sếp một cách chính xác và lịch sự? Xem bài viết trên để biết những lưu ý về cách viết và bố cục. JobsGO tin rằng những thông tin hữu ích sẽ giúp ích được phần nào cho bạn.

JobsGO

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud