Brief là gì? Phương pháp viết bản brief đúng chuẩn! | Nttworks.vn

Kiến Thức Việc Làm 0 lượt xem

Khi làm việc với khách hàng trong nhiều ngành khác nhau, đặc biệt là tiếp thị, bạn thường sẽ nghe thấy thuật ngữ ngắn gọn. Vậy đặc trưng của nước dùng là gì? Tầm quan trọng của bản tóm tắt trong công việc, những lợi ích mà bản tóm tắt mang lại? Làm thế nào để thực hiện một đánh giá chuyên nghiệp? Có bao nhiêu loại quần lót trên thị trường? Cùng Thiên Từ tìm kiếm những công cụ hỗ trợ công việc hữu ích này nhé. Theo dõi trực tiếp bài viết!

1. Định nghĩa của một mô tả ngắn là gì?

Tìm hiểu tóm tắt ngắn gọn là gì?

Ngắn là một bản sao Tóm tắt tác phẩmlà văn bản của thông tin công việc Được quy định bởi khách hàng (khách hàng) và cơ quan thực hiện (Hãng). Công việc cô đọng chi tiết, đầy đủ, ngắn gọn Nói ngắn gọn giám sát và quản lý.

Tiếp thị có lẽ là nghề ngắn nhất, nhưng công việc này vẫn xuất hiện trong các lĩnh vực công việc khác. Việc trao đổi và cung cấp quần short có thể đến từ khách hàng hoặc đại lý một cách linh hoạt. Nó không phải lúc nào cũng phải ở một mặt. Miễn là đảm bảo đầy đủ nội dung hợp tác giữa các bên.

READ  Mục tiêu SMART là gì và cách đặt mục tiêu SMART | Nttworks.vn

Về vai trò của bản tóm tắt, trong tương lai gần, nó sẽ giúp agency hiểu rõ hơn về khách hàng của mình. Bản tóm tắt được coi là trợ thủ đắc lực giúp agency làm hài lòng khách hàng một cách dễ dàng. Cơ quan hiểu rõ yêu cầu, hình thức và nội dung công việc mà khách hàng mong muốn. Có thể nói anh rất hiểu tâm lý khách hàng.

Có một nguy cơ là chiến lược công việc sẽ đi sai hướng nếu không có sự hướng dẫn của người hướng dẫn. Viết ngắn gọn để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, mang lại hiệu quả và độ chính xác cao.

2. Hướng dẫn viết đoạn mô tả ngắn chuyên nghiệp hiệu quả

Khi đã hiểu bản chất và vai trò của tổng quan, bạn có thể xác định được mục tiêu của việc thực hiện bản mô tả công việc một cách hiệu quả hơn. Làm thế nào để viết một mô tả ngắn chuyên nghiệp? Xem các bước sau để có mô tả chính xác.

  1. Dự án: Tên dự án, mục đích dự án
  2. Khách hàng: Tên công ty khách hàng, chủ đầu tư
  3. Thương hiệu: Tên của sản phẩm hoặc dịch vụ chính của dự án
  4. Mô tả dự án: mô tả ngắn gọn công việc và yêu cầu của hai đối tác.
  5. Cơ sở thương hiệu: Thông tin cơ bản về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu. Ví dụ: Tình hình thị trường, định vị thương hiệu. Đối thủ cạnh tranh, điểm mạnh và điểm yếu của họ? Thông tin này bao gồm hình ảnh, bản vẽ, trang web, bài báo, …
  6. Mục tiêu: mục tiêu của dự án. Sắp xếp theo mức độ quan trọng để ưu tiên
  7. Nhóm đối tượng: khách hàng tiềm năng của dự án
  8. Thông điệp: Thông điệp mà một thương hiệu muốn truyền tải đến công chúng và thị trường.
  9. Phạm vi bao phủ: nơi thực hiện dự án, phạm vi thực hiện
  10. Ngân sách: Ngân sách là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xác định tính khả thi của một dự án
  11. Thời điểm: thời gian cụ thể để thực hiện dự án.

3. Có những loại quần nào?

Trên thực tế, tóm tắt không chỉ có một loại mà được chia thành hai loại phổ biến là Creative Brief và Communication Brief. Hai loại quần sịp này là gì? Chi tiết:

  1. Tổng quan sáng tạo: đây là bản tóm tắt về công việc nội bộ của cơ quan. Mang lại động lực và cảm hứng sáng tạo cho đội dự án. Tất nhiên, vẫn cần đảm bảo truyền tải nội dung công việc đầy đủ và chính xác.
  2. Tóm tắt giao tiếp: là bản tóm tắt công việc giữa khách hàng và đại lý đáp ứng các tiêu chí sau: dự án cái gì, ở đâu, tại sao, ai và như thế nào. Ngay từ bây giờ, chiến lược sẽ được thực hiện một cách hiệu quả. Theo tiêu chí, cần có sự thỏa thuận giữa hai bên.

4. Kết luận

Bất kể loại tóm tắt nào, bản đánh giá sáng tạo hoặc mô tả ngắn gọn của thông tin liên lạc phải đảm bảo rằng cấu trúc và nội dung đầy đủ và chính xác. Đáp ứng yêu cầu của khách hàng, thúc đẩy sự sáng tạo của đại lý. Nếu không có các tiêu đề chính, mô tả ngắn sẽ không đầy đủ. Như vậy, việc triển khai dự án trên thực tế gặp nhiều khó khăn. Hiệu quả mong muốn khó đạt được.

Qua bài viết này, Thiên Từ hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về việc xin việc là gì? Vai trò của hướng dẫn đối với doanh nghiệp. Các bước chính để tạo tổng quan chuyên nghiệp đầy đủ nhất. Các loại quần sịp phổ biến nhất là gì? Từ đó, bạn có thêm công cụ, trợ thủ đắc lực trong công việc với khách hàng. Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công!

Có thể bạn muốn biết thêm về lãnh đạo là gì? Một phương pháp quản lý hiệu quả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud