Biểu mẫu về việc sửa chữa tài sản, trang thiết bị đầy đủ nhất | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Hành chính – văn phòng

1. Mục đích của hình thức sửa chữa tài sản, thiết bị

1.1. Phiếu sửa chữa tài sản, thiết bị dùng để làm gì?

Để hiểu rõ quy trình sửa chữa tài sản, thiết bị, trước tiên bạn phải hiểu rõ mục đích của mẫu này.

Thực tế có thể thấy, mỗi doanh nghiệp phải mua bất động sản, thiết bị thiết bị, vật tư phục vụ cho quá trình sản xuất hoặc các hoạt động trong văn phòng, trụ sở công ty, tổ chức. Tất cả các hoạt động này phải có thể thực hiện được theo các quy tắc và thủ tục chung được quy định trong Mẫu sửa chữa tài sản và thiết bị.

Phiếu sửa chữa tài sản, thiết bị được sử dụng nếu sau khi hoàn thành quy trình, có đơn xin sửa chữa tài sản, thiết bị. kiểm tra tài sản hoặc thử nghiệm vật liệu và công cụ đã xuống cấp đảm bảo giữ được tài sản tốt, đáp ứng yêu cầu máy móc thiết bị hoạt động tốt, tiện nghi, tăng năng suất kinh doanh và hiệu quả kinh doanh.

Xem thêm: Quy trình chuyển giao tài sản cố định

1.2. Đơn yêu cầu sửa chữa tài sản, thiết bị cho ai?

Đối tượng của đơn xin sửa chữa tài sản, thiết bị được chia thành hai đối tượng chung:

Đối tượng đăng ký sửa chữa tài sản, thiết bị, vật tư chủ yếu là công ty, tổ chức sở hữu tài sản. Vì những đối tượng này có số lượng tài sản lớn cần được bảo dưỡng, sửa chữa thường xuyên cũng như theo quy trình của pháp luật.

READ  Danh tướng Chu Du - Cả đời tài trí nhưng oan khuất ngàn năm | Nttworks.vn

Người chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa:

Bộ phận Phê duyệt và Sửa chữa: Người đứng đầu Bộ phận Kiểm tra và Chứng nhận và Bộ phận Hành chính chịu trách nhiệm về các thủ tục giấy tờ, chẳng hạn như: biên laicổ phiếu tốt báo cáo về việc chuyển giao tài sản.

Bộ phận sửa chữa, bảo dưỡng: nhân viên phục vụ có trách nhiệm liên hệ với đơn vị bảo hành / bảo hành (hợp đồng) hoặc nhà cung cấp (nếu không có nhà bảo hành / bảo trì) để thực hiện dịch vụ sửa chữa cho khách hàng.

Xem thêm: Mẫu biên bản tự kiểm tra PCCC định kỳ

2. Quy trình mua bất động sản và thiết bị

2.1. Nhu cầu mua hàng của các công ty, tổ chức

Ngày nay, hầu hết các công ty, tổ chức có vốn lớn và thị trường hoạt động mạnh đều đầu tư chủ yếu vào cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất, bao gồm trang thiết bị, máy móc, nguyên vật liệu trước đây làm việc tại các phòng ban, trụ sở chính,… của công ty.

Mặt khác, các công ty, tổ chức đều có khối lượng tài sản, trang thiết bị rất lớn, chỉ riêng một trụ sở đã có hàng triệu máy móc thiết bị, chưa kể đến các chi nhánh khác để làm việc và kinh doanh. Tuy nhiên, mỗi vật dụng đều có thời hạn sử dụng và thời hạn sử dụng nhất định nên luôn cần được bảo dưỡng, sửa chữa để tiết kiệm chi phí nếu bạn đầu tư mua tài sản mới thay vì sửa chữa. .

Vì vậy, có thể thấy nhu cầu mua sắm tài sản, thiết bị của các công ty, tổ chức ngày nay là vô cùng cao và diễn ra một cách thường xuyên. Những người trực tiếp quản lý và chịu trách nhiệm về việc này kiểm kê tài sản trình yêu cầu sửa chữa thường xuyên và yêu cầu bán hàng, sau đó gửi trực tiếp cho trưởng bộ phận duyệt và thẩm tra, sau đó chuyển cho ban giám đốc hoặc hội đồng quản trị duyệt và ký.

Xem thêm: Quy trình đánh giá lại tài sản cố định

2.2. Trích dẫn

Báo giá là bước tiếp theo trong quy trình sửa chữa tài sản, thiết bị sau khi ban giám đốc / ban điều hành đã ký đề xuất.

READ  EPE là gì? Điều kiện và thủ tục thành lập doanh nghiệp EPE | Nttworks.vn

Trên cơ sở và trên cơ sở đề xuất mua và sửa chữa, người chịu trách nhiệm về vấn đề phải xác định và đánh giá các nhà cung cấp phù hợp trên thị trường dựa trên các yếu tố sau:

  • Chất lượng vật tư, hàng hóa, tài sản, thiết bị
  • Nhãn hiệu, mức độ phổ biến của nơi giao hàng
  • Các phản hồi khác của khách hàng về nhà cung cấp
  • Dịch vụ trước và sau hợp đồng
  • Luật nơi thờ tự có hợp pháp không?

Người này sau đó sẽ lựa chọn nhà cung cấp đáp ứng các yêu cầu trên, liên hệ trực tiếp và yêu cầu báo giá.

Xem thêm: Các giao thức kiểm kê cho hàng tồn kho, công cụ, sản phẩm và hàng hóa

2.3. Thiết lập

Sau khi lựa chọn nhà cung cấp và đưa ra đề nghị, người đại diện hoặc người có trách nhiệm gặp nhà cung cấp thiết bị, vật liệu, hàng hóa và phụ kiện và ký kết hợp đồng. Tiếp theo đơn vị cung cấp thiết bị sẽ cử nhân viên đến tiến hành lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo vận hành đúng và đúng hợp đồng.

Trong quá trình lắp đặt, bộ phận hành chính của công ty có nhiệm vụ và nghĩa vụ theo dõi, giám sát toàn bộ quá trình lắp đặt không để xảy ra những điều trái với hợp đồng.

Sau khi hoàn thành quá trình lắp đặt, đại diện của công ty và nhà cung cấp sẽ tiếp tục đàm phán và đạt được thỏa thuận, ký kết giao thức lắp đặt và nghiệm thu tài sản.

Xem thêm: Biên bản giao hàng

Các chức vụ quản lý hành chính

2.4. Bảo trì và sửa chữa

Trong thời gian bảo hành và trong thời gian hợp đồng có hiệu lực, đối tác hợp tác có trách nhiệm bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị và tài sản của bên hợp đồng.

Cụ thể, đối tác cử nhân viên bảo trì đến sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bị,… thuộc nhà cung cấp đã ký hợp đồng.

Trình bày biểu mẫu sửa chữa thiết bị

4. Mẫu đơn sửa chữa tài sản, thiết bị được trình bày như thế nào?

4.1. Biểu mẫu yêu cầu sửa chữa

Mẫu đơn yêu cầu sửa chữa sẽ xuất hiện lần đầu tiên nếu người nộp đơn thuộc công ty có nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng tài sản và thiết bị.

READ  Nhân viên sales là gì? Giúp bạn tra tìm thông tin về nghề sales | Nttworks.vn

Đơn yêu cầu sửa chữa được gửi theo các bước sau:

Tiêu đề:

  • Logo công ty: hiển thị ở góc trên bên trái của biểu mẫu
  • Tên công ty: viết hoa và in đậm
  • Tiêu đề: lớn và đậm

“YÊU CẦU SỬA CHỮA”

Các nội dung:

  • Tên nhân viên: thuộc về công ty làm việc và cống hiến
  • Bộ phận: bộ phận / bộ phận / đội / nhóm hiện đang làm việc
  • Phiếu thông tin gồm các nội dung sau: Số, nội dung yêu cầu sửa chữa, số lượng, tình trạng hư hỏng, lý do, ngày hoàn thành

Kết thúc: Chữ ký của người nộp hồ sơ, Trưởng phòng giữ người nộp hồ sơ, Phòng Hành chính nhân sự (do Trưởng phòng đại diện) và Giám đốc Lưu ý: Ký và ghi rõ họ tên.

Sau khi điền vào phiếu yêu cầu sửa chữa, người xin sửa chữa sẽ xin xác nhận của trưởng bộ phận mình làm việc và gửi trực tiếp cho trưởng bộ phận duyệt và kiểm tra (đây là bộ phận hành chính). nhân viên), sau đó chuyển cho ban giám đốc hoặc ban giám đốc để phê duyệt và ký.

>> Bộ biểu mẫu sửa chữa tài sản, thiết bị hoàn chỉnh:

Hình ảnh Tổng hợp các Mẫu Sửa chữa Nhà đất

Hiểu biết chung về tình hình tại san.rar

4.2. Phiếu nghiệm thu sửa chữa tài sản

Sau khi đại diện của người nộp đơn là công ty và nhà cung cấp hoàn thành quá trình lắp đặt, họ ký vào đơn sửa chữa và nghiệm thu tài sản. Đơn nghiệm thu sửa chữa tài sản được nộp theo nội dung sau:

Tiêu đề:

  • Tên công ty: viết hoa và in đậm. Dưới đây là số…. / BBNT
  • Quốc hiệu, tiêu ngữ: góc phải (lưu ý viết đúng mẫu)
  • Ngày tháng năm: ở góc bên phải dưới quốc hiệu và tiêu ngữ
  • Tiêu đề: Chữ in đậm và viết hoa

“QUY TRÌNH SỬA CHỮA VÀ KIỂM TRA”

Các nội dung:

Thông tin do hai bên A (nhà cung cấp – nhà cung cấp) và B (nhà cung cấp – nơi mua hàng) khai báo, bao gồm các thông tin chung sau: tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại, tài khoản, mã số thuếhọ tên, chức vụ của người đại diện / người nhận chuyển nhượng

Nghị định thư được ký kết bao gồm hai phần được thống nhất: kiểm tra, sửa chữa thiết bị và nghiệm thu tài sản. Chú ý kê khai thông tin rõ ràng theo mẫu trên website Timviec365.vn

Kết thúc: Chữ ký của đại diện Bên A và Bên B.

Tìm kiếm một công việc

Nếu tài sản và thiết bị cần được sửa chữa, người yêu cầu phải nộp đơn xin sửa chữa theo mẫu dưới đây:

Biểu mẫu yêu cầu sửa chữa
Biểu mẫu yêu cầu sửa chữa

Sau khi hoàn thành việc sửa chữa (sử dụng tài sản, thiết bị), nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng sẽ ký biên bản nghiệm thu sửa chữa theo mẫu:

Giao thức sửa chữa
Các giao thức sửa chữa và nghiệm thu tài sản

>> Bộ mẫu đơn sửa chữa tài sản, thiết bị hoàn chỉnh: Tư vấn tổng hợp sửa chữa tại san.rar

Đối với những tài sản, thiết bị yêu cầu sử dụng sau một thời gian xác định đã sửa chữa xong hay chưa thì đội sửa chữa và nhân viên bảo trì sẽ tiếp tục từ 5 đến 10 ngày sau quá trình sửa chữa. giao thức thử nghiệm theo mẫu Các giao thức sửa chữa và nghiệm thu tài sản

Trong trường hợp hư hỏng nhẹ (có thể sửa chữa bằng các dụng cụ có sẵn), người sử dụng chỉ cần thông báo cho nhân viên bảo hành, nếu có thể nhân viên bảo hành sẽ yêu cầu người dùng lập phiếu yêu cầu sửa chữa và thực hiện theo đơn đặt hàng. Cuối cùng, độc giả sẽ tìm hiểu thêm về nó thủ tục thanh lý tài sản cố định, mẫu biên bản cuộc họpGiao thức mô hình để chuyển tiền mặt nếu bạn thấy nó hữu ích,

Timviec365.vn Tôi xin gửi tới các bạn bộ tài liệu về quy trình sửa chữa tài sản, thiết bị để các bạn tham khảo.

Tác giả: Timviec365.vn

Chia sẻ trong VK '); $ ('# js_share'). append (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}});

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud