Biểu mẫu về quản lý và sử dụng văn phòng phẩm | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Văn phòng phẩm là những vật dụng đơn giản phục vụ cho công việc văn phòng như giấy in, vở, giấy viết, bút chì (bút chì, bút dạ), ghim cài, kim bấm…, là những vật dụng vô cùng cần thiết cho công việc của mọi người. Vì vậy, cần phải có biểu mẫu về quản lý và sử dụng văn phòng phẩm trong công ty để có thể kiểm soát một cách hệ thống và hiệu quả chất lượng và số lượng văn phòng phẩm.

Văn phòng phẩm thông thường được yêu cầu trong mọi văn phòng. Vì vậy, việc quản lý và sử dụng văn phòng phẩm một cách khoa học và có hệ thống giúp ích rất nhiều cho bộ phận hành chính trong việc theo dõi, duy trì và điều chỉnh số lượng, chất lượng văn phòng phẩm từ các bộ phận khác trong công ty.

Quản lý văn phòng phẩm là công việc hết sức quan trọng của mỗi nhân viên hành chính của công ty. Tuy nhiên, mỗi nhân viên văn phòng phải có cách sử dụng hiệu quả và ít tốn kém trong việc sắp xếp, bố trí và sử dụng văn phòng phẩm. Ngoài ra, các giao thức có thể được thêm vào Chuyển giao tài sản việc sử dụng tài sản công cần có sự quản lý chặt chẽ của cán bộ. Bên cạnh đó, cần quản trị tốt văn phòng cho thuê mẫu rằng nếu có sự cố liên quan đến văn phòng, chúng tôi có thể đối chiếu nghĩa vụ của mỗi bên.

READ  Mô tả công việc của trợ lý kinh doanh đầy đủ và chính xác nhất | Nttworks.vn

Timviec365.vn xin giới thiệu tới bạn đọc Bộ tài liệu biểu mẫu phục vụ công tác quản lý và sử dụng văn phòng phẩm hiệu quả, tối ưu. Mẫu dưới đây đáp ứng nhu cầu quản lý và sử dụng văn phòng phẩm của từng bộ phận hành chính công ty.

Hành chính – văn phòng

1. Về hình thức

Biểu mẫu là một tài liệu có nội dung và định dạng thường có sẵn. Chúng tôi có một số loại biểu mẫu trong công ty của mình, chẳng hạn như: tài sản, thiết bị sửa chữa hình thức, mẫu lịch họp, mẫu quy trình đi công tác… Biểu mẫu thường được in trên hai chất liệu: giấy không chứa cacbua và giấy Ford. Giấy than thường dùng để in các biểu mẫu lưu hành nội bộ hoặc giao dịch với đối tác, khách hàng, cần in nhiều liên để giao cho nhiều bên, vì các liên sau có thể in tự động trên loại giấy này. Nếu bạn không cần in nhiều liên để giao dịch, tức là sử dụng một biểu mẫu thì hãy sử dụng giấy Ford để tiết kiệm chi phí in ấn.

Xem thêm: Mẫu xếp hạng tín dụng mẫu

1.2. Chức năng biểu mẫu

Biểu mẫu có các chức năng chính sau:

READ  Vai trò của thị trường tài chính đối với sự phát triển của nền kinh tế | Nttworks.vn

– Hình thức giúp công ty đóng vai trò quan trọng trong việc định hình danh tiếng, giúp công ty có được cái nhìn thiện cảm từ đối tác và khách hàng. Khi bắt đầu hợp tác kinh doanh, khách hàng giám sát việc quản lý mặt bằng, hàng hóa, tài chính và nguồn nhân lực trong công ty với sự trợ giúp của bảng câu hỏi. Nếu một công ty có thể sử dụng biểu mẫu để quản lý nó một cách chặt chẽ, thường xuyên, minh bạch và rõ ràng thì các đối tác và khách hàng của họ sẽ đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tin cậy. Bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang hợp tác.

– Biểu mẫu giúp tạo ra sự trung thực, minh bạch và tính hệ thống trong quản lý của công ty, từ đó giúp công ty kiểm soát được hoạt động của mình, tăng uy tín và niềm tin của công ty đối với người lao động.

Bên cạnh những thỏa thuận, thỏa thuận đã ký kết thì biểu mẫu là yếu tố không thể thiếu trong các hoạt động hợp tác, vì đây còn được coi là tài liệu bảo mật và là căn cứ để khẳng định tính minh bạch trong hoạt động của công ty.

Xem thêm: Mẫu sổ làm việc

1.3. Biểu mẫu quản lý và sử dụng văn phòng phẩm

Biểu mẫu quản lý sử dụng văn phòng phẩm là một trong những biểu mẫu quản lý sử dụng văn phòng phẩm quan trọng nhất trong các công ty, cơ quan, tổ chức nhằm đảm bảo đủ nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm. Văn phòng phẩm trong công ty. Đồng thời, hình thức này cũng có thể là cơ sở để phân phối và lập kế hoạch hợp lý, tiết kiệm, tránh lãng phí tiền bạc của công ty.

READ  Tổng hợp mẫu hợp đồng giao khoán nhân công mới nhất | Nttworks.vn

2. Nội quy quản lý và sử dụng văn phòng phẩm

2.1. Tiêu chuẩn sử dụng văn phòng phẩm

– Tất cả các loại văn phòng phẩm được sử dụng theo cùng một tiêu chuẩn, không phân biệt tên gọi, ngoại trừ các loại văn phòng phẩm được phân loại dưới đây.

vpp tiêu chuẩn
Bàn văn phòng phẩm tiêu chuẩn

>> Bộ biểu mẫu quản lý văn phòng phẩm trọn bộ:

Định dạng thư mục để quản lý và sử dụng văn phòng phẩm

Đây là cách sử dụng van Phong pham.rar một cách nhanh chóng và hiệu quả

2.2. Tiêu chuẩn sử dụng

– Bộ phận hành chính phải xây dựng tiêu chuẩn riêng cho việc sử dụng từng loại văn phòng phẩm. Trước khi đặt hàng, bộ phận hành chính phải lập định mức sơ bộ, sau đó thống nhất với trưởng bộ phận và gửi ban lãnh đạo hoặc người được ủy quyền ký. Ủy quyền ký thay Giám đốc.

– Định kỳ hàng quý, bộ phận hành chính có trách nhiệm rà soát, kiểm tra lại tiêu chuẩn sử dụng văn phòng phẩm.

tỷ lệ sử dụng vpp
Bảng định mức sử dụng văn phòng phẩm

2.3. Quy trình pha chế

– Ngày 28 hàng tháng, các bộ phận lập phiếu yêu cầu văn phòng phẩm của tháng sau theo mẫu đơn đề nghị cấp văn phòng phẩm, gửi trưởng bộ phận duyệt, sau đó chuyển lên phòng điều hành xem xét.

– Bộ phận hành chính có trách nhiệm kiểm tra tiêu chuẩn sử dụng theo đúng nội quy, nếu chưa chính xác thì chuyển lên bộ phận để yêu cầu sửa chữa, nếu đúng thì tổng hợp lại các bảng đưa ra. Sau đó nó được nộp cho bộ. để được sự chấp thuận của Hội đồng quản trị.

– Bộ phận hành chính sẽ liên hệ với nhà cung cấp để đặt mua văn phòng phẩm khi có yêu cầu phối hợp.

Văn phòng phẩm được mua một lần, mức tồn kho bằng 20% ​​mức được duyệt để tiếp tục mua.

– Việc cấp phát do phòng hành chính thực hiện vào ngày 1/5 hàng tháng. Sau khi nhận văn phòng phẩm và kiểm tra số lượng, người nhận văn phòng phẩm ký vào biên bản giao nhận ở từng bộ phận.

>> Bạn đang mong chờ nó tìm một công việc nhanh chóng để tìm một công việc lâu dài, phát triển sự nghiệp? Tìm hiểu những thông tin nóng hổi và mới nhất trên thị trường ngay bây giờ để nắm rõ cơ hội việc làm.

Bạn cũng có thể sử dụng nó cùng lúc cv mẫu Được thiết kế cẩn thận để làm cho việc xin việc trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết!

Công việc của một chuyên viên hành chính

ưu đãi vpp hàng tháng
Biểu mẫu đề xuất VPP hàng tháng

>> Trọn bộ biểu mẫu quản lý văn phòng phẩm: Bi quyet quan ly va dung van Phong pham.rar

2.4. Quản lý và sử dụng văn phòng phẩm

– Người lao động được cấp văn phòng phẩm phải sử dụng đúng mục đích, sử dụng hợp lý, tiết kiệm, không để lãng phí, thất lạc, hư hỏng, mất mát văn phòng phẩm đã nhận.

– Trưởng bộ phận là người chịu trách nhiệm chỉ đạo, kiểm soát việc sử dụng văn phòng phẩm của toàn thể nhân viên dưới quyền.

– Phòng hành chính có trách nhiệm lập thẻ kho theo dõi tình hình sử dụng văn phòng phẩm trong công ty, đồng thời duy trì mức tồn kho là 20%.

Xem thêm: Thanh toán tại bàn

2.5. Phân phối bất ngờ

– Trường hợp CBCNV có nhu cầu đột xuất về văn phòng phẩm phải làm phiếu yêu cầu trên Mẫu 1 / BM – QĐQLVPP và chuyển cho Trưởng phòng duyệt, sau đó chuyển cho Phòng Hành chính xem xét.

– Sau khi xem xét phòng hành chính nếu thấy đúng nội quy hoạt động thì trình ban giám đốc phê duyệt, nếu chưa đúng thì trình phòng sửa đổi.

– Sau khi chấp nhận yêu cầu cấp cứu văn phòng phẩm, bộ phận hành chính sẽ liên hệ với nhà cung cấp để mua văn phòng phẩm.

– Văn phòng phẩm nhận được sẽ được cấp phát theo thứ tự quy định.

Xem thêm: Phiếu đánh giá công việc cá nhân

3. Một số lưu ý về quản lý và sử dụng văn phòng phẩm

Những lưu ý khi quản lý và sử dụng văn phòng phẩm

3.1. Đối với Phòng Hành chính

– Trước khi mua văn phòng phẩm, bộ phận hành chính phải theo các mẫu khai báo văn phòng phẩm yêu cầu để tổng hợp số lượng hàng cần mua. Điều này là cần thiết để mua đủ văn phòng phẩm, tránh tình trạng mua thiếu dẫn đến không đạt yêu cầu hoặc mua quá nhiều gây lãng phí tiền bạc.

– Bộ phận hành chính phải theo dõi, theo dõi chi tiết văn phòng phẩm trong kho để kiểm tra văn phòng phẩm nào sắp hết để có thể mua thay vì ngắt quãng.

– Bộ phận hành chính phải xác định tỷ lệ sử dụng và kiểm tra số lượng văn phòng phẩm sử dụng có liên quan đến tỷ lệ xem có phù hợp không để điều chỉnh số lượng cho phù hợp.

– Khi lựa chọn nhà cung cấp, bộ phận hành chính phải chọn những thương hiệu uy tín, tin cậy để đảm bảo chất lượng văn phòng phẩm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không bị gián đoạn việc mua hàng do văn phòng phẩm kém chất lượng.

Xem thêm: Bảng kê các khoản trích nộp theo lương

Tìm việc nhanh chóng

3.2. Đối với nhân viên

– Người lao động phải giữ gìn vệ sinh nơi làm việc bằng cách lau mặt bàn, lau chùi thường xuyên, chỉ để những vật dụng cần thiết trên mặt bàn và trong ngăn bàn.

– Nếu dùng chung cho nhiều người dùng thì nên có sự phân bổ văn phòng phẩm để tránh nhầm lẫn hàng tồn kho của nhau. Điều này giúp nhân viên kiểm soát được lượng văn phòng phẩm sử dụng.

– Nhân viên cần tổ chức các tệp và thư mục của họ một cách có hệ thống, đơn giản và dễ nhớ, dễ sử dụng và quản lý. Đồng thời, nhân viên nên sử dụng khay, kệ để đựng tài liệu, giấy tờ, văn phòng phẩm.

– Bạn có thể phân loại mục nhập theo mã màu cho từng nhóm mục nhập để tìm nhanh hơn.

– Mỗi nhân viên phải có cảm giác giữ gìn và bảo quản văn phòng phẩm cẩn thận, cuối tuần hoặc cuối tháng bạn cần quản lý văn phòng phẩm và giấy tờ của mình một cách hợp lý. Điều này giúp bộ phận hành chính tính toán được số lượng văn phòng phẩm sử dụng trong công ty để lên kế hoạch mua sắm hợp lý.

Bài viết cung cấp thông tin về các biểu mẫu, biểu mẫu quản lý và sử dụng văn phòng phẩm năm 2019 và các lưu ý. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên đã giúp ích được cho bạn trong việc quản lý và sử dụng văn phòng phẩm trong công việc kinh doanh của mình. Cuối cùng, bạn đọc tham khảo thêm các bài viết về chủ đề hình thức khuyến mại, để phát triển một kế hoạch tiếp tân, phiếu đánh giá khóa học nếu nó được tìm thấy là hữu ích.

>> Xem ngay đơn đăng ký trước Sau này giúp “phản ứng” với các trường hợp sử dụng của công ty để thêm văn phòng phẩm.

>> Trọn bộ biểu mẫu quản lý văn phòng phẩm: Bi quyet quan ly va dung van Phong pham.rar

Tác giả: Timviec365.vn

Chia sẻ trong VK '); $ ('# js_share'). append (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}});

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud