Bảng Mô Tả Công Việc Giám Sát Nhà Hàng Khách Sạn | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Để nhà hàng hoạt động trơn tru và giúp người ăn có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây, không thể không kể đến vai trò của người quản lý nhà hàng. Vậy thực tế công việc và tác động của nhân viên hướng dẫn trong nhà hàng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực ẩm thực không chỉ mang lại cơ hội tăng trưởng cho các nhà hàng mà còn kéo theo nhiều thách thức đối với những người hoạt động cùng lĩnh vực. Việc mở ngày càng nhiều nhà hàng đồng nghĩa với việc cạnh tranh ngày càng gay gắt. Vì vậy, không khó hiểu vì sao nhu cầu tuyển dụng nhân viên hướng dẫn nhà hàng lại tăng cao. Một Supervisor giỏi không chỉ giúp “guồng máy làm việc” của nhà hàng ổn định và “trơn tru” hơn mà còn giúp công việc kinh doanh tốt hơn nhờ chiến lược giữ chân khách hàng.

Làm như vậy có thể thấy tác động Theo dõi trong nhà hàng rất rộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về công việc hàng ngày của một gia sư. Nếu bạn muốn biết, đừng bỏ qua thông tin về bản mô tả công việc này.

>>> Tải ngay bản mô tả công việc cho 25 vị trí lưu trú TẠI ĐÂY

Người hướng dẫn của nhà hàng góp phần không nhỏ vào thành công của đơn vị – Ảnh: Internet

Công việc của một giảng viên nhà hàng

1. Giám sát nhân viên

  • Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, giao việc và sắp xếp công việc cho nhân viên.
  • Giám sát ca làm việc hàng ngày, hạn chế các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng đến việc bỏ văn phòng, hành vi thiếu trách nhiệm hoặc uy tín, chất lượng chuyên môn của nhà hàng.
  • Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân viên trong bộ phận quản lý của mình.
READ  Thông tin về ngành Kỹ thuật dầu khí | Nttworks.vn

2. Tuân thủ các tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên

  • Kiểm tra, hướng dẫn nhân viên bộ phận thực hiện đúng nội quy, quy chế.
  • Tìm hiểu những yêu cầu, tiêu chuẩn về bữa ăn hàng ngày của khách để tổ chức cho nhân viên thực hiện tốt công việc của mình.
  • Đề xuất tuyển dụng nhân viên theo tình hình nhân sự của nhà hàng.

Nhân viên chịu trách nhiệm cho nhà hàng

Để quản lý tốt công việc của nhân viên, Người quản lý cần hiểu họ – Ảnh: Internet

3. Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng

  • Thực hiện trách nhiệm quản lý tài sản và hàng tồn kho của nhà hàng.
  • Tư vấn và lập kế hoạch mua tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng hàng hóa và phụ kiện đồng thời tránh thất thoát cho đơn vị.
  • Kiểm kê, nâng cấp thiết bị, dụng cụ trong nhà hàng.

4. Báo cáo và phối hợp với các bộ phận khác

  • Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hóa hàng ngày và báo cáo định kỳ cho cấp trên theo quy định.
  • Phối hợp chặt chẽ với nhà bếp và quầy bar để cung cấp cho khách hàng chất lượng đồ ăn và dịch vụ tốt nhất.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận, rút ​​kinh nghiệm.

Tôi là nhân viên nhà hàng

Để tăng chất lượng phục vụ, quản lý nhà hàng phải phối hợp với các bộ phận khác – Ảnh: Internet

Thu nhập của quản lý nhà hàng bao gồm lương cơ bản, phí phục vụ, tiền boa và các khoản phúc lợi khác. Mức lương cơ bản cho vị trí này dao động từ 6 triệu đến 8 triệu đồng, tùy thuộc vào khả năng, kinh nghiệm và quy mô của nhà hàng. Không phải ở mãi một vị trí, quản lý nhà hàng còn có cơ hội vươn lên những vị trí cao hơn như trợ lý quản lý nhà hàng, quản lý nhà hàng, trưởng bộ phận phục vụ ăn uống, quản lý suất ăn. thực tế. Ngoài ra, những nhân viên hướng dẫn nhà hàng giỏi, nói tiếng Anh tốt có cơ hội tìm việc làm tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng ở nước ngoài, mở ra cánh cửa sự nghiệp cho họ.

READ  Nhân viên kế hoạch sản xuất là gì? Vai trò trong doanh nghiệp | Nttworks.vn

Yếu tố thúc đẩy sự thành công của nhà hàng chính là vị trí Giám sát bộ phận nhà hàng của khách sạn mà ai cũng mơ ước đạt được. Nếu bạn đang có ý định theo đuổi nghề này, đừng quên trau dồi thêm cho mình những kỹ năng và phẩm chất cần thiết để làm tốt công việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud