Bản Mô Tả Công Việc Quản Lý Nhà Hàng 2022 | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Lập bản mô tả công việc của quản lý nhà hàng (quản lý nhà hàng), giúp khái quát toàn bộ công việc của người quản lý, đánh giá khả năng và hiệu quả trong việc quản lý con người và hoạt động kinh doanh. , quản lý khách hàng…

Mô tả công việc của quản lý nhà hàng

Bạn có thể quan tâm

Quản lý nhà hàng là gì?

Quản lý nhà hàng (Quản lý nhà hàng) là người chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động của nhà hàng, từ quản lý nhân sự, quản lý tài sản, quản lý hàng tồn kho, quản lý bàn, quản lý tiêu chuẩn dịch vụ, tuyển chọn và đào tạo nhân viên, xử lý các khiếu nại của khách hàng. Quản lý nhà hàng báo cáo trực tiếp với giám đốc ăn uống hoặc quản lý khách sạn.

Mô tả công việc của quản lý nhà hàng

Quản lý nhân viên

  • Đề xuất việc tuyển dụng các chức danh công việc cho bộ phận nhà hàng.
  • Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
  • Tổ chức và hướng dẫn nhân viên theo tiêu chuẩn nghiệp vụ nhà hàng.
  • Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
  • Lập kế hoạch lịch làm việc hàng ngày và hàng tuần của nhân viên và thực hiện các thay đổi khi chúng phát sinh.
  • Nhận nhân viên làm việc.
  • Định kỳ đánh giá hiệu quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng.
  • Tổ chức thực hiện theo quy chế quản lý nhân sự của công ty.

Quản lý hàng hóa và tài sản

  • Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản định kỳ hàng tháng, giải trình mức độ hao hụt, hư hỏng với quản lý nhà hàng.
  • Phát hành một phiếu hủy đối với tài sản bị hư hỏng.
  • Nếu cần, hãy tạo nhãn chuyển nhượng.
  • Làm việc với một đầu bếp để xử lý các món ăn hư hỏng.

Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng

  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan trực tiếp đến thực phẩm
  • Tổ chức theo dõi và đánh giá sự hài lòng của khách hàng theo quy trình của công ty.
  • Đào tạo cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng trong trường hợp có sự cố phải báo cáo cấp quản lý ngay
  • Thông báo cho Giám đốc điều hành về kết quả của thỏa thuận.

Quản lý máy tính để bàn

  • Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc nấu nướng.
  • Kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày với đầu bếp
  • Lưu đặt bàn và thiết lập

Để quản lý công việc

  • Giải quyết các vấn đề liên quan hàng ngày.
  • Điều động nhân viên thực hiện các công việc trong ngày
  • Sắp xếp cuộc họp đầu ca để hướng dẫn và thông báo cho nhân viên.
  • Tổ chức thực hiện theo yêu cầu và chỉ đạo của giám đốc.
  • Xây dựng kế hoạch hàng tháng, hàng tuần, hàng ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện công việc.

Quản lý các tiêu chuẩn dịch vụ

  • Tổ chức một cơ chế giám sát và giám sát trực tiếp việc thực hiện các hướng dẫn và tiêu chuẩn của nhà hàng.
  • Báo cáo kết quả các công việc hàng ngày cho giám đốc.
  • Đề xuất cải thiện hoạt động của nhà hàng.
Quản lý nhà hàng quản lý nhân viên
Quản lý nhà hàng quản lý nhân viên

Công việc hàng ngày của quản lý nhà hàng

Vào đầu ngày

  • Họp bộ phận nhanh chóng, thông báo về tình hình của khách tương lai.
  • Vui lòng kiểm tra biểu mẫu cá nhân.
  • Kiểm tra danh sách việc cần làm, xóa các khu vực trước khi thời gian đến.
  • Đánh giá công việc trong ngày của bộ phận
  • Xem các báo cáo, đề xuất … của ngày hôm qua.

Trong ngày

  • Giải quyết bất kỳ vấn đề nào bạn có thể có.
  • Hãy tham quan để kiểm tra toàn bộ nhà hàng trước khi dùng bữa của khách.

Ngày cuối

  • Xem qua các nhiệm vụ trong ngày, các công việc tồn đọng.
  • Thực hiện vòng cuối cùng để kiểm tra các bộ phận.
  • Lập báo cáo chi tiết nội dung tất cả các công việc trong ngày.
Quản lý nhà hàng gặp gỡ đối tác
Quản lý nhà hàng gặp gỡ đối tác

Thông báo cho quản lý nhà hàng

  • Báo cáo Giám đốc hàng tuần, hàng tháng về tình hình quản lý, điều hành của Phòng theo nhiệm vụ được giao, báo cáo các sự việc đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Giám đốc giao.
  • Báo cáo khách hàng hàng ngày: Tình hình ăn uống của khách, chất lượng và số lượng đồ ăn thức uống
  • Báo cáo hàng tháng: chất lượng dịch vụ bộ phận, chất lượng thực đơn và phản hồi của khách hàng, nhân viên bộ phận, tình trạng thiết bị, hàng tồn kho, khuyến nghị bảo trì và thay thế.
  • Khi anh ấy vắng mặt, hãy giao cho trợ lý được chỉ định thực hiện.

Yêu cầu đối với quản lý nhà hàng

Theo đó mô tả công việc của quản lý nhà hàngĐể giữ vị trí này, bạn sẽ cần có bằng tốt nghiệp cao đẳng / đại học về quản lý khách sạn / nhà hàng hoặc một lĩnh vực liên quan.

  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm quản lý / trợ lý / trưởng phòng.
  • Kiến thức ẩm thực kỹ lưỡng.
  • Đàm thoại tốt bằng tiếng Anh.
  • Khả năng sử dụng máy tính văn phòng
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng tổ chức và cố vấn.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo.
  • Kĩ năng giao tiếp.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tôi thích làm việc trong một nhà hàng khách sạn.

Thu nhập của quản lý nhà hàng

Theo ghi nhận của Hotelcareers.vn, mức lương của bài đăng Quản lý nhà hàng động từ 10-20 + VND mỗi thángtùy theo quy mô và yêu cầu của công trình.

Tải xuống mô tả công việc của quản lý nhà hàng

Tải xuống “Mô tả công việc Quản lý nhà hàng” Bang-mo-ta-cong-viec-quan-ly-nha-hang.doc – tải xuống 2007 lần – 66 KB

Chúng tôi vừa phát hiện ra mô tả công việc của quản lý nhà hàngThông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Mỗi nhà hàng phải có một chức danh quản lý nhà hàng phù hợp với quy mô, điều kiện và hoàn cảnh của nhà hàng.

READ  Proposal là gì? Cách viết Proposal thuyết phục khách hàng hiệu quả | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud