Bản Mô Tả Công Việc Nhân Viên IT Tại Nhà Hàng Khách Sạn | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Sự đóng góp ngầm của bộ phận IT đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của nhà hàng và khách sạn. Bạn quan tâm đến công việc của nhân viên IT? Nếu vậy đừng bỏ qua bài viết này.

Nhắc đến nhà hàng, khách sạn, bạn nhớ ngay đến nụ cười rạng rỡ của lễ tân, nhân viên phục vụ chăm chỉ giúp người ăn thoải mái thưởng thức món ăn hay màn biểu diễn đặc sắc của nhân viên pha chế, nhưng lại quên mất điều đó. Phần thứ hai đóng vai trò quan trọng không kém. . Đây là bộ phận IT – “ngôi nhà” của những “siêu anh hùng” ẩn mình sau âm thầm nhưng đóng góp rất quan trọng vào hoạt động của nhà hàng, khách sạn. Bạn có tò mò về công việc của họ không? Hãy cùng Chefjob ghé thăm bộ phận IT nhà hàng, khách sạn để hiểu hơn về tố chất nghề nghiệp của các “siêu nhân” ngay bây giờ qua mẫu bản mô tả công việc nhé.

>>> Tải ngay bản mô tả công việc cho 25 vị trí lưu trú TẠI ĐÂY

Nhân viên IT có ảnh hưởng không nhỏ trong các nhà hàng, khách sạn – Ảnh: Internet

Công việc nhân viên IT trong nhà hàng và khách sạn

1. Theo dõi hoạt động của bộ phận công nghệ thông tin

  • Nhân viên IT chịu trách nhiệm giám sát công việc của bộ phận IT trong nhà hàng, khách sạn.
  • Xử lý nhanh các sự cố không mong muốn để hệ thống của bạn luôn hoạt động trơn tru và hiệu quả, giảm thiểu gián đoạn và ảnh hưởng đến các bộ phận khác.
READ  HR là gì? Các vị trí và công việc trong ngành HR | Nttworks.vn

2. Giám sát hệ thống công nghệ thông tin

  • Nhân viên IT có trách nhiệm hàng ngày kiểm tra hoạt động của hệ thống hạ tầng CNTT nhà hàng, khách sạn như: Hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ và các thiết bị khác như tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nhà hàng, khách sạn, v.v.
  • Tiến hành sửa chữa, xử lý ngay nếu có sự cố để không ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Nhân viên IT tại khách sạn

Điều khiển công việc của hệ thống công nghệ thông tin là công việc hàng ngày của nhân viên IT – Ảnh: Internet

3. Hướng dẫn nhân viên nhà hàng, khách sạn sử dụng phần mềm nghiệp vụ

  • Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên các bộ phận khác của khách sạn biết cách sử dụng các hệ thống phần mềm nghiệp vụ tùy theo vị trí, ví dụ: Smile FO, POS, HRM, BO …
  • Nhận phản hồi về trạng thái hệ thống phần mềm của bạn và thực hiện ngay hành động để cải thiện nó.

4. Làm công việc khác

  • Nhân viên IT nhà hàng, khách sạn sẽ điều phối và hỗ trợ khách hàng các vấn đề về công nghệ thông tin khi cần thiết.
  • Lập kế hoạch và triển khai hệ thống CNTT nhà hàng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của khách sạn, giảm thiểu sự cố.
  • Cung cấp công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm và báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
READ  Làm thế nào để theo dõi tình trạng các đơn hàng Grab | Nttworks.vn

Tôi có một nhân viên IT tại khách sạn

Nhân viên IT cũng làm nhiều công việc khác nhau theo yêu cầu của cấp trên – Ảnh: Internet

5. Nhân viên CNTT và các yêu cầu

Khi tuyển dụng nhân viên IT, nhà tuyển dụng luôn đặt ra những yêu cầu nhất định để thực hiện tốt vai trò của mình, giúp đảm bảo hệ thống IT trong nhà hàng, khách sạn luôn hoạt động ổn định.

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông.
  • Có kiến ​​thức tốt về Microsoft SQL, Windows Server, Active Directory.
  • Chiếm ưu thế trong văn phòng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn và chăm chỉ.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Mỗi địa điểm đều có ảnh hưởng không nhỏ góp phần tạo nên thành công của nhà hàng, khách sạn. Và nhân viên IT là nhân tố không thể thiếu trong bất kỳ nhà hàng, khách sạn nào. Nếu bạn đang theo đuổi sự nghiệp CNTT và mong muốn được làm việc trong những môi trường nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp và cao cấp, hãy tự tin tỏa sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud