Bản Mô Tả Công Việc Lễ Tân Nhà Hàng 2022 | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Mô tả công việc cho quản trị viên nhà hàng là tài liệu giải thích những công việc mà nhà quản trị phải làm khi ứng tuyển vào vị trí quản trị nhà hàng. Chúng tôi đang nghiên cứu với Hotelcareers về công việc, mức lương và cơ hội nghề nghiệp với tư cách là quản trị viên nhà hàng.

Lễ tân nhà hàng là gì?

Lễ tân nhà hàng (Quản trị viên nhà hàng) là những người làm việc trong bộ phận lễ tân của nhà hàng. Chịu trách nhiệm tiếp đón, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc và chỉ dẫn khách vào bàn ăn, quản lý bàn có mái che, báo cáo trưởng bộ phận.

Mô tả công việc cho quản trị viên nhà hàng

Bạn có thể quan tâm

Mô tả công việc cho quản trị viên nhà hàng

Nhận một cuộc trao đổi

  • Đến với buổi giao lưu, Quản trị viên sẽ nhận được sổ bàn giao bao gồm: bàn ghế, không có việc của ca trước.
  • Thông tin công việc mà quản trị viên đăng ký chuyển cho máy chủ ca sau phải được ghi chép đầy đủ, rõ ràng để nhân viên dễ nhớ và dễ thực hiện.

Chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để trao đổi

  • Làm sạch khu vực lễ tân.
  • Làm sạch lối vào và khu vực lễ tân.
  • Làm sạch menu mẫu và mở nó ra lễ hội, đặt nó vào vị trí đã định.
  • Lưu trữ và quản lý các mặt hàng trong khu vực lễ tân.
  • Khi bắt đầu buổi học, hãy gặp gỡ người giám sát hoặc người quản lý để nắm được tình hình kinh doanh trong ngày.

Chào đón khách

  • Chào khách ngay khi họ bước vào nhà hàng và mỉm cười khi họ rời đi.
  • Cử chỉ, giọng nói lịch sự, chào đón, lịch sự.
  • Hỏi có bao nhiêu khách đi, bạn đã đặt bàn chưa, bạn muốn ngồi ở khu vực nhà hàng nào, v.v.
  • Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn ăn.
  • Giới thiệu menu nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách.
  • Cảm nhận và hiểu hết về thực đơn của nhà hàng, những nét ẩm thực đặc sắc nhất của nhà hàng.
Lễ tân nhà hàng đang đợi khách
Lễ tân nhà hàng đang đợi khách

Quản lý đặt chỗ

  • Nhận thông tin đặt phòng của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc email)
  • Tránh để khách hàng chờ lâu (thông thường phiếu nướng không quá 20 phút)
  • Thông báo tình trạng của bàn để thông báo cho khách ngay lập tức.
  • Vào đầu mỗi ca, thông báo cho quản lý nhà hàng hoặc quản lý nhà hàng về tình hình đặt bàn

Báo cáo và bàn giao

  • Làm sạch khu vực lễ tân trước khi rời đi.
  • Thông báo cho quản lý khi có sự cố xảy ra tại nhà hàng trong ngày.
  • Báo cáo tình trạng khách ra vào nhà hàng.
  • Lưu tình trạng bàn giao và đặt chỗ của ngày hôm sau cho ca sau.
Quản trị nhà hàng báo cáo cấp trên
Quản trị nhà hàng báo cáo cấp trên

Nhân viên lễ tân của nhà hàng cần có những trình độ, kỹ năng gì?

Theo đó mô tả công việc quản trị nhà hàngĐể đảm nhận vị trí này, bạn chỉ cần tốt nghiệp với bằng hoặc bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, bằng tốt nghiệp chuyên môn, bằng trung cấp / đại học / cao đẳng ngành quản trị khách sạn hoặc một ngành nghề liên quan.

  • Đàm thoại tốt bằng tiếng Anh.
  • Máy tính văn phòng thông thường.
  • Vẻ ngoài tuyệt vời.
  • Giao tiếp linh hoạt.
  • Kinh nghiệm của một nhà hàng khách sạn là có lợi.

Thu nhập của Quản trị viên Nhà hàng

Theo ghi nhận của Hotelcareers.vn, thu nhập của một quản trị nhà hàng dao động từ 5 – 8 triệu đồng / tháng, tùy theo quy mô và yêu cầu công việc cụ thể của từng nhà hàng khách sạn. Ngoài lương, quản trị nhà hàng còn có thêm thu nhập từ tiền boa và phí phục vụ.

Tải xuống mô tả công việc của quản trị viên nhà hàng

Tải xuống “Mô tả công việc của Quản trị viên nhà hàng” Ban-mo-ta-cong-viec-le-tan-nha-hang.docx – được tải xuống 1614 lần – 30 KB

READ  Mẫu tờ khai đăng ký người phụ thuộc mới nhất | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud