Bản mô tả công việc đầy đủ nhất của Nhân viên hành chính văn phòng là gì? | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Quản trị viên văn phòng là gì? Những yêu cầu đối với vị trí nhân viên hành chính văn phòng? Cùng 123job.vn tham khảo thông tin tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng trong bài viết dưới đây nhé!

Nhân viên hành chính, văn phòng được công việc văn phòng khá nhẹ nhàng, ổn định và mức lương khá hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm bài viết này, vui lòng xem mô tả công việc cho nhân viên hành chính cũng như các ứng dụng công việc hành chính văn phòng cho bài viết này với thông tin trong bài viết dưới đây! Hoặc nếu bạn là con người tuyển dụng nhân viên hành chính cho Văn phòngHãy kiểm tra nó ngay bây giờ mô tả công việc mẫuphía dưới!

I. Quản trị viên văn phòng là gì?

Công việc văn phòng của một giám đốc nhân sự là gì?

Công việc văn phòng Các nhân viên hành chính của văn phòng là gì?

Quản lý văn phòng là một bộ phận thiết yếu, không thể thiếu và không thể thay thế của mỗi doanh nghiệp. Công tác hành chính của Văn phòng các thủ tục, giấy tờ liên quan và đón tiếp khách, tổ chức văn phòng làm việc, lưu trữ hồ sơ của toàn thể nhân viên công ty. Ngoài ra, bạn phải hiểu luật và tư vấn luật cho người quản lý khi cần thiết.

Với tính chất và yêu cầu của nó công việc văn phòng Như vậy, ở nhiều công ty, các bộ phận quản lý nhân sự hay tổ chức sự kiện thường được sáp nhập thành 1 bộ phận để tiện cho việc trao đổi, giúp đỡ lẫn nhau.

Xem thêm: Quản lý nhân sự không dành cho những kẻ lưu manh

II. Quản trị viên Văn phòng Mô tả công việc

trong mô tả công việc mẫu sau đóNhân viên hành chính, văn phòng là người chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ cụ thể trong bộ phận nhân sự, chẳng hạn như làm việc trong kế hoạch tổng thể của mục tiêu kinh doanh tổng thể (lễ tân, hậu cần sự kiện, hội thảo, v.v.), gặp gỡ đối tác, v.v., giám sát tình trạng . công nhân và những người lao động khác công việc văn phòng khác (quản lý thiết bị, văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn, …).

Xem thêm: Ngành Nhân sự: Ngành cô dâu chú rể cần có tinh thần thép

III. Các nhiệm vụ chính của một quản trị viên văn phòng trong mẫu mô tả công việc là gì?

  • Là đầu mối nhận và gửi các hồ sơ, tài liệu chính thức của công ty. Có nghĩa vụ chuyển đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết nếu cần thiết hoặc khi có yêu cầu. .
  • Lưu trữ và sắp xếp thông tin về lô hàng chính thức, giấy tờ, hợp đồng và các tài liệu liên quan.
  • Tiếp nhận hồ sơ Đi trễ, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn tăng lương,… nhận hồ sơ chính thức của các nhân viên khác trong công ty.
  • Theo dõi và quản lý lịch của bạn công việc văn phòng nhân viên của công ty.
  • Theo dõi, kiểm soát và quản lý các chế độ bảo hiểm y tế, an sinh xã hội của nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu để điều chỉnh quyền lợi, các chế độ đãi ngộ khác và các chính sách đãi ngộ, thưởng phạt nhằm đảm bảo quyền lợi của người lao động trong công ty.
  • Chịu trách nhiệm về các sự cố máy photocopy, in ấn trong công ty (giấy, mực, gọi kỹ thuật viên đến sửa máy in nếu máy bị hỏng, …), văn phòng phẩm (bàn, máy chiếu, …).
  • Nếu cần thiết, hãy thực hiện các công việc lễ tân như tiếp khách, hỗ trợ các cuộc họp / sự kiện, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với công ty, lên lịch / giám sát sếp, …
  • Chịu trách nhiệm về việc mua tài sản chung của công ty, thiết bị hoặc vật tư. Hỗ trợ quản lý mặt bằng lưu giữ hóa đơn chứng từ, thỏa thuận mua bán, cho thuê, mặt bằng, máy móc thiết bị với công ty.
  • Làm công tác hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
  • Mừng sinh nhật các thành viên công ty trong tháng này.
  • Ủng hộ tuyển dụng nhân viên hành chính cho Văn phòng

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia nhân sự

IV. Làm việc cho nhân viên quản lý văn phòng KPI

Yêu cầu KPI từ mẫu mô tả công việc cho nhân viên hành chính văn phòng

Yêu cầu KPI mô tả công việc mẫu nhân viên hành chính của Văn phòng

  • Giải pháp liên hệ đầu tiên – FCR
  • Tỷ lệ đơn đăng ký, đề xuất được giải quyết
  • Số lượng tài liệu, giấy tờ bị bỏ sót
  • Số lượng sự kiện được tổ chức

Xem thêm: Cách soạn CV hành chính văn phòng “lay động trái tim” nhà tuyển dụng.

V. Yêu cầu đối với vị trí nhân viên hành chính của Cơ quan

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, tài chính – ngân hàng, nhân sự hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Nhân viên hành chính, văn phòng hoặc 1 vị trí công việc hành chính văn phòng tương đương khác.
  • Kinh nghiệm dẫn chương trình và tổ chức sự kiện sẽ hữu ích.
  • Có năng lực công việc hành chính văn phòng chẳng hạn như máy tính văn phòng, thông tin liên lạc, v.v.
  • Có kỹ năng ngoại ngữ tốt. Có kiến ​​thức về ngoại ngữ là một lợi thế.
  • Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, siêng năng, chu đáo.

Xem thêm: Kinh nghiệm viết CV hành chính – Văn phòng chuẩn nhất

SEST. Các năng lực cần có để trở thành một quản trị viên văn phòng giỏi

  • Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ: Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Nguồn nhân lực, Công đoàn, Hành chính, Quản lý Nguồn nhân lực
  • trình độ ngoại ngữ tốt (tiếng Anh)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Khả năng phân tích, xử lý tình huống và đưa ra quyết định chính xác, nhanh chóng
  • Kỹ năng quan hệ và ngoại giao tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và làm việc độc lập thông minh
  • Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch hiệu quả
  • Kỹ năng thuyết trình tự tin và hấp dẫn
  • Thái độ: Cố gắng, cẩn thận, nhạy bén, nhẹ nhàng, trung thực

Xem thêm: Quản lý nhân sự là gì? Vai trò của nhân sự trong công ty

VII. Bộ câu hỏi phỏng vấn tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng

Những câu hỏi phỏng vấn tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng thường dùng là gì?

Một tập hợp các câu hỏi phỏng vấn thường dùng tuyển dụng nhân viên hành chính cho Văn phòng gì?

  • Bạn có thể mô tả công việc cho nhân viên hành chính 1 ngày làm việc có phù hợp không?
  • Bạn có thể sử dụng những công cụ nào trong công việc của mình? Nhân viên hành chính, văn phòng? Mô tả và xem xét việc sử dụng các tính năng cần thiết để hoạt động hiệu quả.
  • Bạn có cần bất kỳ công cụ nào để giám sát mức độ hiệu quả của đồng nghiệp của bạn không?
  • Các sự cố thường gặp với máy photocopy là gì? Bạn nên có kinh nghiệm đối phó với các vấn đề? Nếu vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, bạn sẽ làm gì?
  • Muốn theo dõi thông tin về bảo hiểm y tế, an sinh xã hội, quyền lợi của mọi nhân viên công ty thì có cần công cụ hỗ trợ không?
  • Quy trình xử lý đơn từ một nhân viên của bộ phận công ty.
  • Mô tả công việc mẫuHỗ trợ hậu cần cần thiết để tổ chức các sự kiện của công ty.

Xem thêm: Mẫu quản lý nhân sự mới và ấn tượng nhất

VIII. Tải bản mô tả công việc Nhân viên hành chính văn phòng

Mô tả công việc Nhân viên hành chính văn phòng

READ  4 điều quan trọng nhất định phải biết | Nttworks.vn

IX.Cơ hội cho nhân viên hành chính văn phòng là gì?

Nhiều bạn lo lắng rằng sẽ khó, thậm chí không thể làm nhân viên hành chính trong tương lai. Nhưng trên thực tế, quản lý văn phòng vẫn là một nghề có nhiều cơ hội. Cách thăng chức hành chính của Cơ quan cũng rất rõ ràng. Nhân viên hành chính văn phòng có thể chia làm 3 bậc với mức lương theo từng bậc (dựa trên báo cáo lương 2016 của Adecco Việt Nam) như sau:

1. Cấp bậc nhân viên (5,5 triệu đồng – 12 triệu đồng):

  • người quản lý (lễ tân): tiếp khách, xử lý thông tin cấp thấp, …
  • Nhân viên hỗ trợ hành chính: thực hiện các công việc hành chính như lưu trữ, thư từ, soạn thảo, đánh máy, v.v.

Yêu cầu: có trình độ tối thiểu về nghiệp vụ quản lý văn phòng, phù hợp với các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ, quản lý nhân sự, … sinh viên mới ra trường hoặc mới vào nghề.

2. Cấp bậc của Thư ký. (8,5 triệu đồng – 14,5 triệu đồng):

  • Trợ lý riêng (Trợ lý cá nhân): hỗ trợ giám đốc trong các lĩnh vực cụ thể, soạn thảo văn bản, sắp xếp lịch làm việc, v.v.
  • Tổng thư ký: thực hiện các công việc hành chính chung của Văn phòng, quản lý văn bản, …

Yêu cầu: có chuyên môn nghiệp vụ cao, có óc sáng tạo, biết phân tích đánh giá tình huống, có kinh nghiệm trong lĩnh vực này khoảng 1 năm trở lên.

READ  Kỹ sư MEP là gì? Bí mật từ công việc kỹ sư này mà bạn cần phải biết | Nttworks.vn

3. Cấp quản trị

  • Nhân viên hành chính (9 triệu VND – 25 triệu DKK)

Yêu cầu: có trình độ chuyên môn cao, hiểu biết rộng về nhiều lĩnh vực, có trình độ đại học chuyên ngành ngôn ngữ, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, v.v. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Yêu cầu: có đủ các kỹ năng và phẩm chất của một nhà quản trị, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm từ 4 năm trở lên.

Do tính chất công việc, công việc hành chính thường thu hút nữ giới nhiều hơn nam giới. Nam giới làm nghề này thường muốn vươn lên những vị trí cao hơn. Tương tự, phụ nữ thường không chỉ làm công việc giấy tờ, và với khả năng tổ chức tốt và kinh nghiệm phong phú trong nhiều lĩnh vực, nhiều nhân viên đã tìm kiếm các vị trí cấp cao, chẳng hạn như quản lý.

Xem thêm: HCNS là gì? Công việc của một giám đốc nhân sự liên quan đến những gì?

X. Kết luận

Trên đây là thông tin liên quan Nhân viên hành chính, văn phòng, công việc văn phòng những gì đi kèm với mô tả công việc mẫu nhân viên hành chính hy vọng sẽ được xem xét mô tả công việc cho nhân viên hành chính Những điều trên sẽ giúp bạn tìm thấy công việc hành chính văn phòng phù hợp hoặc nếu bạn là tuyển dụng nhân viên hành chính cho Văn phòng Sau đó, bạn sẽ tìm thấy những ứng cử viên tốt nhất! Chúc may mắn!

READ  Chuyên viên quan hệ khách hàng là gì? Lương có cao không? | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud