Auto Call là gì | Dịch vụ auto call | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Cuộc gọi tự động là gì?

Tiếp thị giúp công ty tối đa hóa lợi nhuận. Và gọi điện tự động cũng là một hình thức marketing hiệu quả trên thị trường. Vậy cuộc gọi tự động là gì? Sử dụng dịch vụ cuộc gọi tự động mang lại cho doanh nghiệp điều gì?

Thiên Tú: Làm thế nào để chúng ta làm được điều đó?

“CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN TÚ Kính gửi Quý khách hàng, Chúng tôi là công ty outsourcing tốt nhất chuyên về các dịch vụ, giải pháp BPO, triển khai và vận hành trung tâm liên lạc. Để biết thêm thông tin về chúng tôi, hãy truy cập www.thientu.vn hoặc qua hotline 028 7300 2660 để được tư vấn và hỗ trợ, bấm phím 1.

Đây là một ví dụ về trình quay số tự động tuyệt vời để gọi cho khách hàng của Thiên Tử. Thông qua một đoạn ghi âm hoặc kịch bản được ghi sẵn, caller Thiên Từ giúp tiếp thị doanh nghiệp của mình cho khách hàng. Ngoài ra, một cuộc gọi tự động có thể giúp điều tra đánh giá của khách hàng về Thiên Từ.

1 / Cuộc gọi tự động là gì?

Người gọi tự động hoặc cuộc gọi tự động Cuộc gọi tự động – Cuộc gọi tự động là một giải pháp trong một trung tâm liên lạc. Dựa trên cơ sở dữ liệu, danh bạ, cơ sở dữ liệu … Thông qua phần mềm CRM, các công ty có thể tạo ra các cuộc gọi tự động lên đến 1000-2000 khách hàng chỉ với một lần lưu (save), tập lệnh (Script).

READ  Làm việc nhóm mang đến những lợi ích và ý nghĩa nổi trội nào? | Nttworks.vn

Mô hình làm việc cuộc gọi tự động

2 / Lợi ích của việc gọi điện tự động đối với doanh nghiệp là gì?

Tối ưu hóa chi phí con người: Với giải pháp phần mềm CRM tích hợp tính năng gọi điện tự động, doanh nghiệp tiết kiệm sức lao động và thời gian cho các cuộc gọi lớn thông qua phần mềm. Hỗ trợ khách hàng thiết lập cuộc gọi một chiều hoặc hai chiều.

Bạn có thể muốn xem thêm: Tổng đài là gì? Vai trò và tính năng của tổng đài?

Ngoài ra, nhiều phương pháp có thể được sử dụng dựa trên nhu cầu tiếp thị của doanh nghiệp gọi xe, chẳng hạn như:

Loại 1: IVR tương tác.

“CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN TÚ Kính gửi Quý khách hàng, Chúng tôi là công ty outsourcing chuyên về các dịch vụ, giải pháp BPO, triển khai và sử dụng contact center để tìm hiểu. Giới thiệu về chúng tôi Nhấn phím 1 để gặp dịch vụ khách hàng. Để đáp ứng doanh số, vui lòng nhấn phím 2”

Loại 2: Phát bản ghi hiện có.

“CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN TÚ Kính gửi Quý khách hàng, Chúng tôi là công ty outsourcing tốt nhất chuyên về các dịch vụ, giải pháp BPO, triển khai và vận hành trung tâm liên lạc. Để biết thêm thông tin về chúng tôi, hãy truy cập www.thientu.vn hoặc gọi đến số 028 7300 2660 để được tư vấn và hỗ trợ.

Loại 3: Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ, cho điểm từ 1 đến 5:

READ  Pop it là gì và giải mã những thông tin thú vị dành cho bạn | Nttworks.vn

“Cảm ơn quý khách đã liên hệ với CÔNG TY TNHH TM DV Viễn Thông THIÊN Tú. Nếu quý khách hài lòng về đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Thiên Tú? Quý khách vui lòng bấm phím 5 đến 1 nếu rất hài lòng.

Bạn có thể muốn xem thêm: Trung tâm cuộc gọi Asterisk là gì?

Thiên Tú cung cấp giải pháp CRM (quản lý quan hệ khách hàng) tích hợp tính năng gọi điện tự động.

Giải pháp CRM của Thiên Tú cho phép bạn tích hợp các đoạn ghi âm được ghi sẵn vào danh sách liên hệ của bạn. Bạn có thể gửi hàng nghìn cuộc điện thoại đồng thời từ một máy tính và xem kết quả trong thời gian thực.

Phần mềm máy trả lời

Tích hợp báo cáo thời gian thực, một bảng tính Excel rõ ràng để giúp bạn dễ dàng theo dõi kết quả chiến dịch của mình trong thời gian thực.

Của chúng tôi

Đã 21 năm trôi qua kể từ khi thành lập. Dịch vụ tiếp thị qua điện thoại và trung tâm liên hệ luôn đóng một vai trò quan trọng trong hệ sinh thái của chúng tôi. Nhờ đi tiên phong, công ty gia công phần mềm tốt nhất chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và uy tín cả trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những lợi ích sau:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud