6 tips viết CV Marketing giúp “thôi miên” nhà tuyển dụng (kèm mẫu) | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Một CV marketing đẹp và chuyên nghiệp chính là chìa khóa để các bạn trẻ chinh phục nhà tuyển dụng và mở ra cánh cửa nghề nghiệp tương lai.

Tạo CV trong 3 phút với CV GO

6 điều cần ghi nhớ khi viết sơ yếu lý lịch marketing

Dưới đây là 6 điều bạn cần lưu ý để ghi “điểm” trong hồ sơ xin việc marketing.

# 1: Sơ yếu lý lịch của bạn nên được tùy chỉnh cho từng bài đăng

Khi viết sơ yếu lý lịch tiếp thị, bạn nên điều chỉnh nó phù hợp với vai trò và công ty bạn đang ứng tuyển. Không sử dụng cùng một CV cho mỗi bài đăng. Là một nhà tiếp thị, bạn không được phép trình bày “sản phẩm” mà không tìm hiểu về “đối tượng mục tiêu” và “hành vi của khách hàng”.

# 2: Làm nổi bật các kỹ năng và kinh nghiệm ngay trong phần giới thiệu (tóm tắt)

Những lưu ý khi viết CV marketing 1

Đừng quên nêu bật kinh nghiệm và kỹ năng của bạn ngay từ đầu

Khi nói đến tiếp thị, bạn hiểu rõ tầm quan trọng của tiêu đề và lời giới thiệu hơn bất kỳ ai khác. Do đó, hãy đầu tư thời gian và công sức cho phần này nhé!

Khi viết tóm tắt sơ yếu lý lịch marketing, bạn không chỉ cần tham gia sáng tạo mà còn phải vận dụng kiến ​​thức SEO (thêm các từ khóa thể hiện kinh nghiệm và kỹ năng liên quan) để nhà tuyển dụng có thể nhận ra. Đảm bảo bạn là ứng viên phù hợp ngay từ đầu.

READ  Bài văn tả ngôi trường hay nhất bạn nên đọc tham khảo | Nttworks.vn

Ngày nay, nhiều công ty sử dụng hệ thống ATS để quản lý quá trình tuyển dụng và giao tiếp với ứng viên. Hệ thống này tự động đánh giá và thẩm định hồ sơ của các ứng viên bằng cách xác định các từ khóa trong bản mô tả công việc và so sánh chúng với nội dung trong sơ yếu lý lịch của bạn. Vì vậy, nếu bạn không thêm những chìa khóa quan trọng vào CV, bạn có thể bị trượt ngay vòng đầu tiên.

👉 Xem thêm: 3 bước để viết một bản tóm tắt sự nghiệp nổi bật (với mẫu tham khảo)

# 3: Làm nổi bật các kỹ năng quan trọng

Mỗi nhà tuyển dụng có cách đánh giá kỹ năng của ứng viên riêng. Công ty càng lớn, danh tiếng càng tốt; Ứng viên được kỳ vọng có kiến ​​thức, kinh nghiệm và kỹ năng tốt. Tuy nhiên, nhìn chung, nếu bạn muốn thăng tiến từ vòng ứng tuyển, bạn nên thêm các từ khóa vào CV marketing liên quan đến các kỹ năng như:

  • Tiếp thị công cụ tìm kiếm
  • Tiếp thị xã hội
  • Phân tích khảo sát hành vi khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tại hội chợ

Ngoài các kỹ năng liên quan trực tiếp đến vị trí ứng tuyển, đừng đánh giá thấp giá trị của các kỹ năng mềm, chẳng hạn như:

  • Kỹ năng tổ chức (có giá trị để quản lý các chiến dịch đa kênh).
  • Kỹ năng tính toán (giúp phân tích hiệu suất chiến dịch và lập ngân sách).
  • Kiến thức về công nghệ thông tin (bạn không cần biết coding; nhưng là một nhà tiếp thị bạn cần hiểu về wordpress và xây dựng một trang đích đơn giản).
  • Kĩ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng lãnh đạo.
  • vân vân.…

Nhiều nhà tuyển dụng tin rằng cách bạn cư xử, làm việc hoặc quản lý trong môi trường cũ được phản ánh trong môi trường mới. Vì vậy, bạn cũng nên thể hiện đam mê và cảm hứng trong CV của mình. Vì môi trường làm việc sắp tới rất cần sự tin tưởng và yêu thích đối với thương hiệu của bạn. Điều này càng đúng hơn nếu vị trí bạn đang ứng tuyển là giám đốc điều hành tiếp thị cấp thấp.

# 4: Trình bày kinh nghiệm làm việc của bạn theo dòng thời gian

Những lưu ý khi viết CV marketing 2

Kinh nghiệm làm việc nên được trình bày theo một dòng thời gian từ mới nhất đến cũ nhất

Kinh nghiệm làm việc là một trong những phần thông tin quan trọng nhất; Do đó, bạn nên đầu tư thời gian cho phần này. Đừng chỉ liệt kê những công ty bạn đã từng làm việc mà hãy mô tả những công việc cụ thể mà bạn đã từng làm việc.

READ  Giáo dục quốc phòng là gì? Những điều cần biết về giáo dục quốc phòng | Nttworks.vn

Và đừng quên: luôn luôn là một ý kiến ​​hay khi xếp hạng tác phẩm của bạn từ mới nhất đến cũ nhất. Nếu kinh nghiệm làm việc của bạn bị nhầm lẫn về dòng thời gian, người quản lý tuyển dụng có thể nói: kỹ năng tổ chức và trình bày của bạn không xuất sắc. Và họ có thể loại bạn vì điều đó.

👉 Xem thêm: Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV để chinh phục nhà tuyển dụng

# 5: Sơ yếu lý lịch có định dạng đơn giản luôn được chào đón

Mặc dù sáng tạo và xuất sắc là điều tốt cho một nhà tiếp thị. Tuy nhiên, một bản sơ yếu lý lịch tiếp thị có định dạng không chính xác, lỗi chính tả, bố cục khó hiểu, không nhất quán, v.v. có thể khiến bạn bị loại ngay lập tức. Mỗi ngày, nhà tuyển dụng phải đọc hàng chục, thậm chí hàng trăm CV; Vì vậy, họ rất mệt mỏi khi phải xem CV với những lỗi cơ bản nhất.

JobsGO cũng khuyên bạn nên sử dụng các phông chữ truyền thống. Hệ thống ATS Nó được nhiều công ty sử dụng và chỉ có thể phát hiện ra các phông chữ quen thuộc như Times New Roman, Arial, Calibri, Cambria, …

👉 Xem thêm: Làm thế nào để giành được ATS – bí quyết giúp ứng viên giành được việc làm

# 6: Tóm tắt các Hoạt động Nổi bật trong Quá trình Học tập

Chưa kể thời gian ngồi trên ghế nhà trường với tư cách là một marketer với nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, nếu bạn vừa mới tốt nghiệp, đừng quên kèm theo những thành tích nổi bật trong quá trình học tập; Kiến thức và kỹ năng quý giá có được trong CV Marketing xin việc bán thời gian. Thông tin này sẽ giúp bạn nhận được nhiều điểm hơn!

Đặc biệt nếu bạn nảy ra những ý tưởng thú vị và mới mẻ trong thời gian đi học, đừng ngại ghi chúng vào CV của bạn. Ngành công nghiệp tiếp thị luôn tìm kiếm những người nổi bật giữa đám đông.

Dưới đây là 6 điểm cần lưu ý trong một sơ yếu lý lịch vị trí tiếp thị. Hy vọng rằng bạn có một bản sơ yếu lý lịch marketing hoàn hảo và bạn có thể chinh phục được nhà tuyển dụng.

👉 Xem thêm: Bí quyết tạo bố cục bắt mắt cho mẫu CV đẹp

10 Mẫu CV Marketing Đánh giá: Đâu là điểm tốt cần cải tiến?

Bạn muốn có một CV marketing đẹp và chuyên nghiệp để ứng cử cho công ty mình yêu thích? Để có cảm hứng và một CV “chất”, hãy xem ngay những mẫu sơ yếu lý lịch dưới đây mà JobsGO đã giới thiệu nhé!

READ  Bank teller là gì? Nắm chắc thông tin – trở thành Bank teller | Nttworks.vn

# 1: Mẫu CV Nhân viên Marketing – Bản tiếng Việt

CV Marketing Ví dụ 1

Mẫu sơ yếu lý lịch marketing này khá đơn giản, được nhiều người sử dụng. Phần kinh nghiệm được trình bày khoa học, nêu rõ ứng viên đã từng làm những công việc nào. Tuy nhiên, là một người có kinh nghiệm làm việc, thật đáng tiếc khi anh ấy lại thêm tiêu đề “Purpose” vào CV thay vì “About”.

# 2: Mẫu CV Social Media Manager – Phiên bản tiếng Việt

CV marketing mẫu 2

Nhìn chung, mẫu CV thứ hai có cách trình bày khá giống với mẫu thứ nhất. Tuy nhiên, không giống như ứng viên ban đầu, ứng viên không nói về “Mục tiêu” trong tương lai, mà “giới thiệu” kinh nghiệm và kỹ năng của mình.

# 3: Mẫu CV Marketing của Phó Giám đốc Minimalist – Bản tiếng Việt

3 mẫu sơ yếu lý lịch tiếp thị

Mẫu sơ yếu lý lịch tiếp thị này khá đơn giản; Cấu trúc tương tự như mẫu 1 và mẫu 2. Tuy nhiên, cỡ chữ nhỏ và có quá nhiều khoảng trống. Điều này tạo ấn tượng rằng ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm.

# 4: Mẫu CV Creative Content Writer – Phiên bản tiếng Việt

mẫu cv tiếp thị 4

Khác với 3 mẫu CV trước, Mẫu 4 nổi bật với nhiều hình ảnh minh họa cho thấy ứng viên là một Marketer thực thụ với khả năng sáng tạo và sử dụng hình ảnh tốt. Phần giới thiệu về mẫu sơ yếu lý lịch tiếp thị này cũng cung cấp thông tin tốt hơn. Tuy nhiên, phần kinh nghiệm chỉ thể hiện thời gian, vị trí và công ty mà ứng viên đã từng làm việc. Các công ty này không nói rõ ứng viên đã làm những công việc cụ thể nào.

# 5: Mẫu CV Chuyên viên Sáng tạo – Bản tiếng Việt

mẫu cv tiếp thị 5

Đây là một mẫu sơ yếu lý lịch tiếp thị rất nổi bật. Tuy nhiên, thí sinh không sử dụng nhiều hình ảnh minh họa như ví dụ 4 mà thí sinh đã sử dụng rất khéo léo các hình ảnh để phân biệt rõ nội dung. Nội dung giới thiệu, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng cũng được làm nổi bật. Ứng viên cũng thể hiện mình là một nhân viên giỏi bằng cách thêm thông tin về các giải thưởng trước đây vào CV của mình.

# 6: Mẫu CV Trợ lý Marketing – Phiên bản tiếng Việt

mẫu cv tiếp thị 6

Mẫu CV này có cấu trúc rất thông dụng, không quá đặc biệt. Nội dung phần giới thiệu cần được tối ưu hóa bằng cách thêm các từ khóa liên quan đến kinh nghiệm và kỹ năng quan trọng để thu hút nhà tuyển dụng.

# 7: Mẫu CV Quản lý Truyền thông Xã hội – Phiên bản tiếng Anh

Mẫu CV truyền thông 7

Cấu trúc của CV khá đơn giản nhưng nội dung rất chất lượng. Ứng viên đã thêm nhiều từ khóa vào CV của mình có liên quan đến lĩnh vực công việc của mình: SEO, Google Analytics, v.v. Đây là mẫu CV điển hình dễ dàng vượt qua đánh giá của hệ thống ATS.

# 8: Mẫu CV Trợ lý Marketing – Phiên bản tiếng Anh

Mẫu CV truyền thông 8

8. Mẫu CV khá giống mẫu 7. Tuy nhiên, ứng viên đã thay đổi màu sắc một chút để nổi bật hơn. Tuy nhiên, sự kết hợp màu đỏ – đen cũng hơi hạn chế; Một số người có thể cảm thấy hơi “nhức mắt” khi nhìn vào bản CV này.

# 9: Mẫu sơ yếu lý lịch nhà tiếp thị kỹ thuật số bằng tiếng Anh đơn giản

Mẫu CV truyền thông 9

Với một chút thay đổi về hình thức, mẫu sơ yếu lý lịch marketing này trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Nội dung của CV cũng rất nổi bật; Ứng viên đã thêm nhiều từ khóa quan trọng liên quan đến lĩnh vực marketing vào CV của mình.

# 10: Mẫu CV dành cho nhà tiếp thị và sáng tạo – Phiên bản tiếng Anh

Mẫu CV truyền thông 10

Thí sinh đã sử dụng rất khéo léo các hình khối và cách phối hợp màu sắc. Phần kinh nghiệm làm việc không được mô tả chi tiết, nhưng ông đã nêu bật những kết quả đạt được trong quá trình làm việc.

Để kết luận

Viết CV không khó đúng không? Một lưu ý nhỏ để bạn có thể có một mẫu sơ yếu lý lịch marketing đẹp để “chinh phục” nhà tuyển dụng và bước vào vòng phỏng vấn.

JobsGO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud