44 mô đun bồi dưỡng thường xuyên mầm non file word | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Tải file word 44 mô đun bồi dưỡng thường xuyên ✓ 44 mô đun mầm non – chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non ✓ File word bồi dưỡng thường xuyên mẫu giáo năm học 2021-2022 ✓ 44 mô đun bồi dưỡng thường xuyên mầm non ✓ file gốc ✓ Tải miễn phí.

44 mô-đun đào tạo tại chức trong một cơ sở giáo dục mầm non

Tải xuống 44 mô-đun đào tạo tiêu chuẩn cho tệp Word mẫu giáo

Tiêu đề tài liệu: 44 Mô-đun đào tạo giáo viên mẫu giáo
Mục đích: Cơ sở cho việc quản lý, giới thiệu và lập hồ sơ phục vụ công tác sử dụng, bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên trường mầm non đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục và yêu cầu nghề nghiệp của giáo viên cơ sở giáo dục mầm non.
Các chủ đề đào tạo: Áp dụng đối với tất cả người đứng đầu cơ sở giáo dục giảng dạy trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo viên trên toàn quốc; tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động bồi dưỡng, giáo dục giáo viên mầm non.
Tóm lược: Với 44 học phần bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mẫu giáo, được chia thành các chủ đề khác nhau liên quan đến tâm sinh lý, hành vi bạn bè, môi trường học tập, môi trường giáo dục mầm non, giáo dục trẻ, .. giúp giáo viên hiểu rõ hơn về nghề nghiệp của mình.
Danh sách 44 học phần mầm non:
  • Mô đun MN 1: Đặc điểm phát triển thể chất – Mục tiêu và kết quả mong đợi cho trẻ mẫu giáo.
  • Mô đun MN 2: Đặc điểm phát triển tình cảm của trẻ mầm non, kỹ năng xã hội, mục tiêu và kết quả mong đợi về tình cảm, kỹ năng xã hội.
  • Mô đun MN 3: Đặc điểm, mục tiêu và kết quả ngôn ngữ mong đợi của trẻ mầm non.
  • Mô đun MN 4: Đặc điểm, mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về nhận thức – Nguyễn Văn Lũy, Lê Mỹ Dung.
  • Mô đun MN 5: Đặc điểm, mục đích và kết quả mong đợi của sự phát triển thẩm mỹ theo quan điểm thẩm mỹ của trẻ mầm non.
  • Mô đun MN 6: Chăm sóc Trẻ Mầm non.
  • Mô đun MN 7: Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non.
  • Mô đun MN 8: Tạo môi trường giáo dục cho trẻ từ 3 đến 36 tháng tuổi.
  • Mô đun MN 9: Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-6 tuổi.
  • Mô đun MN 10: Tư vấn chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ.
  • Mô đun MN 11: Hướng dẫn cha mẹ chăm sóc, nuôi dạy trẻ từ 3 đến 36 tháng tuổi.
  • Mô đun MN 12: Hướng dẫn chăm sóc và giáo dục trẻ từ 3-6 tuổi của cha mẹ.
  • Mô đun MN 13: Phương pháp Tư vấn Chuyên nghiệp cho Đồng nghiệp.
  • Mô đun MN 14: Phương pháp tư vấn giáo dục mầm non tại các tổ chức dựa vào cộng đồng.
  • Mô đun MN 15: Đặc điểm của trẻ có nhu cầu đặc biệt.
  • Mô đun MN 16: Chăm sóc – Nuôi dạy và Ứng phó với Trẻ em có Nhu cầu Đặc biệt.
  • Mô đun MN 17: Xây dựng kế hoạch giáo dục trẻ 3-36 tháng tuổi.
  • Mô đun MN 18: Xây dựng kế hoạch giáo dục trẻ 3-6 tuổi.
  • Mô đun MN 19: Phương pháp truy xuất, sử dụng và xử lý thông tin để cấu trúc và tổ chức các hoạt động học tập.
  • Mô đun MN 20: Phương pháp học tập tích cực trong giáo dục mầm non.
  • Mô đun MN 21: Ứng dụng Phương pháp Học tập Tích cực trong Phát triển Thể chất.
  • Mô đun MN 22: Ứng dụng các phương pháp học tập tích cực trong phát triển nhận thức.
  • Mô đun MN 23: Ứng dụng các phương pháp học tập tích cực trong phát triển ngôn ngữ.
  • Mô đun MN 24: Ứng Dụng Phương Pháp Học Tập Tích Cực Trong Lĩnh Vực Phát Triển Tình Cảm, Kỹ Năng Xã Hội – Nguyễn Thị Liên.
  • Module MN 25: Ứng Dụng Phương Pháp Học Tập Tích Cực Trong Phát Triển Thẩm Mỹ – Hoàng Công Dũng.
  • Mô đun MN 26: Vận Dụng Phương Pháp Học Tích Cực Vào Tổ Chức Hoạt Động Vui Chơi – Trần Thị Ngọc Trâm.
  • Mô đun MN 27: Lập kế hoạch hoạt động học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và giáo dục an toàn giao thông đường bộ.
  • Mô đun MN 28: Hướng dẫn sử dụng đồ dùng dạy học theo danh mục đồ dùng dạy học tối thiểu đối với cơ sở giáo dục mầm non.
  • Mô đun MN 29: Hướng dẫn bảo dưỡng, sửa chữa một số thiết bị, phụ kiện dạy và học đơn giản.
  • Mô đun MN 30: Chế tạo đồ dùng dạy học, đồ chơi tự tạo.
  • Mô đun MN 31: Hướng dẫn một số phần mềm học tập, vui chơi thông dụng dành cho trẻ mẫu giáo.
  • Mô đun MN 32: Xây dựng và sử dụng giáo án điện tử.
  • Mô đun MN 33: Đánh giá trong Giáo dục mầm non.
  • Mô đun MN 34: Sử dụng bộ tiêu chuẩn cho trẻ 5 tuổi.
  • Mô đun MN 35: Phương pháp nghiên cứu trong phát triển trẻ thơ.
  • Mô đun MN 36: Sáng kiến ​​kinh nghiệm trong Giáo dục Tiểu học.
  • Mô đun MN 37: Quản lý Nhóm, Lớp học MN.
  • Mô đun MN 38: Lập đề án mở trường MN tư thục.
  • Mô đun MN 39: Dạy kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo.
  • Mô đun MN 40: Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non.
  • Mô đun MN 41: Phối hợp của Nhà trường với các Cộng đồng và các Tổ chức Cộng đồng để Giáo dục Trẻ em Mẫu giáo.
  • Mô đun MN 42: Sự tham gia vào các hoạt động chính trị – xã hội của GVMN.
  • Mô đun MN 43: Giáo dục vì sự phát triển bền vững trong giáo dục tiểu học.
  • Mô đun MN 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật giáo dục tiểu học.
READ  Seeding là gì? Cách để trở một seeder chuyên nghiệp? Cách để seeding hiệu quả | Nttworks.vn

Hình ảnh: 44 học phần đào tạo chính quy mầm non

Hình ảnh: 44 học phần đào tạo chính quy mầm non

Trên đây là 44 mô đun bồi dưỡng thường xuyên mầm non File Word, PDF ViecLamVui – chuyên trang tìm một công việc nhanh chóng Miễn phí – Đã gửi cho bạn. Hi vọng những mẫu trên hỗ trợ tốt cho công việc của bạn

#ViecLamVui

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud